Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

CÁCH TỰ LÀM BIỂU TƯỢNG EMOJI ĐỂ DÙNG TRÊN ANDROID VÀ IOS

ICTnews - Với ứng dụng miễn phí Imoji trên iOS và Android, bạn có thể biến bất kỳ tấm ảnh nào, ngay cả ảnh tải về từ trên web, thành một biểu tượng emoji để chia sẻ với bạn bè.

Sau khi bị người dùng "gây áp lực", Apple cuối cùng đã hỗ trợ bàn phím emoji đổi màu da lên iOS, với bản cập nhật iOS 8.3 hồi đầu tháng 4. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những lúc bạn không tìm thấy trong iOS một emoji hoàn hảo để diễn tả ý muốn, cảm xúc của mình. Thay vì chờ Apple bổ sung những emoji như thế trong các bản cập nhật tiếp theo, ngay giờ đây bạn cũng đã có thể tự mình tạo ra emoji để sử dụng.
Với Imoji, một ứng dụng miễn phí cho iOS và Android, bạn có thể biến bất kỳ tấm ảnh nào, ngay cả ảnh tải về từ trên web, thành một biểu tượng emoji và chia sẻ nó với bạn bè.
Bước 1: Chọn ảnh
Sau khi cài đặt ứng dụng Imoji theo đường link trên, bạn mở ứng dụng lên và chạm ngón tay vào biểu tượng dấu cộng để thêm một "imoji" (emoji) mới, hoặc một "artmoji" (một bức ảnh có dán tem emoji). Bạn chạm vào "imoji" và camera của máy sẽ mở. Nếu muốn tạo emoji từ một bức ảnh chụp nhanh, bạn hãy dùng camera của máy để chụp ảnh. Sau khi chụp xong, cần đảm bảo rằng đối tượng làm emoji (ví dụ như khuôn mặt của bạn) phải nằm bên trong hình bầu dục với các dấu chấm nhỏ của ứng dụng. 
 
Nếu bạn muốn dùng đã có sẵn trên máy Android và iOS của mình để làm emoji, chọn vào mục Photos nằm ở bên dưới góc trái. Bạn di chuyển và chỉnh cỡ ảnh sao cho phù hợp, đảm bảo toàn bộ đối tượng emoji nằm trong hình bầu dục. 
Bước 2: Đồ và cắt emoji
Ở màn hình tiếp theo, Imoji sẽ cắt bỏ mọi thứ không nằm trong hình bầu dục. Tuy nhiên, nếu bạn emoji của mình có một đường viền hoàn hảo hơn, bạn có thể dùng ngón tay và đồ xung quanh đối tượng.
 
Bạn không cần phải xóa các yếu tố thừa của ảnh. Sau khi đồ xong, bạn chạm vào biểu tượng hình cây kéo và ứng dụng sẽ xóa phần thừa giúp bạn. 
Bước 3: Tạo tag
Theo mặc định, các emoji bạn tạo từ Imoji sẽ được công khai và mọi người dùng trên cộng đồng imoji đều có thể sử dụng. Nếu bạn muốn chia sẻ imoji của mình, chọn vào biểu tượng public và đặt tên cho ảnh để những người dùng khác có thể tìm kiếm. Nếu muốn để imoji ở chế độ riêng tư, bạn chọn vào biểu tượng "private".
 
Bước 4: chia sẻ 
 
 
Để chia sẻ emoji, bạn chọn nút Share và ứng dụng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn chia sẻ, bao gồm chia sẻ qua iMessage, Facebook Messenger, Instagram, Facebook, Twitter, Copy vào bảng tạm (Clipboard), chọn làm Avatar. Bạn chọn dịch vụ nhắn tin hoặc mạng xã hội nào mà mình muốn chia sẻ và Imoji sẽ mở dịch vụ hoặc mạng xã hội ra đó cho bạn. 

Anh Quý (Theo Cnet)
 http://ictnews.vn/the-gioi-so/thu-thuat/cach-tu-lam-bieu-tuong-emoji-de-dung-tren-android-va-ios-125594.ict


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét