Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Miễn phí bộ đôi chuyển đổi Video từ Digiarty trước ngày 6/11

Nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại chào mừng sự kiện Halloween năm nay, Digiarty cho phép người dùng có thể tải và kích hoạt bản quyền miễn phí đối với hai phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe (phiên bản Windows) và MacX Video Converter Pro (phiên bản Mac OS và Windows OS)


 
Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn sơ lược về hai phần mềm này và cách nhận bản quyền của hãng:


1.    WinX HD Video Converter Deluxe


* Nhận bản quyền và kích hoạt:
 

Để nhận bản quyền của phần mềm, trước hết bạn truy cập vào địa chỉ này và nhấn vào nút Download Windows version để tiến hành tải chương trình về, hoặc bạn cũng có thể tải về tại đây với dung lượng 12.9MB và dùng mã đăng ký: AF-TUTNTOZV-HQMMKP để kích hoạt.
 

Lưu ý rằng: chương trình khuyến mại sẽ kết thúc vào ngày 6-11-2011, và việc kích hoạt được áp dụng đến hết ngày 10-11-2011. Bên cạnh đó việc cập nhật và các hỗ trợ kỹ thuật không được áp dụng đối với phiên bản này.

 
Sau khi tải về hoàn tất, bạn cài đặt và ở lần sử dụng đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn đăng ký bản quyền, bạn nhập mã ở trên vào ô License Code rồi nhấn Active để kích hoạt:
 

 
Nếu kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được thông báo:
 

 

* Một số tính năng chính của chương trình:
 

- Hỗ trợ bộ codec đồ sộ với hơn 160 bộ codec video và 50 codec âm thanh cho phép người dùng có thể chuyển đổi qua lại tất cả các định dạng video (MKV, M2TS, MTS, AVCHD, H.264 / MPEG-4 AVC, và video thông dụng AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, FLV, RM, RMVB, WebM)  mà không cần phải cài thêm codec;

 
- Hỗ trợ video Multi-track HD có sẵn trong BDAV, M2TS, MKV, AVCHD, HDTV và định dạng MPEG-TS;
 

- Khả năng tương thích ứng dụng cao, tương thích trên nhiều thiết bị kỹ thuật số như iPhone, iPad / iPad 2, iPod, PSP, PS3, Xbox, Android, Blackberry và cả đầu DVD dân dụng.
 

- Chuyển đổi video trực tiếp từ Youtube.
 

- Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video HD và ghi ra đĩa DVD.

 

2.    MacX Video Converter Pro


* Nhận bản quyền và kích hoạt:


Đối với sản phẩm MacX Video Converter Pro, Digiarty khuyến mại cả hai dòng dành cho Windows OS và Mac OS. Để nhận khuyến mại này, người dùng truy cập vào địa chỉ này rồi nhấn vào nút Download Mac Version để tải bản cài đặt dành cho Mac OS và dùng key AY-TNTHTHYY-QMSFEQ để kích hoạt. Riêng người dùng Windows thì nhấn vào dòng chữ Download windows Version để tải trọn gói sản phẩm và key về với dung lượng 12.91MB.
 

Và cũng giống như chương trình khuyến mại dành cho WinX HD Video Converter Deluxe, chương trình khuyến mại này sẽ kết thúc vào ngày 6-11-2011, và việc kích hoạt được áp dụng đến hết ngày 10-11-2011. Bên cạnh đó việc cập nhật và các hỗ trợ kỹ thuật không được áp dụng.
Để kích hoạt phiên bản dành cho Windows, người dùng mở chương trình và ở lần mở đầu tiên sẽ xuất hiện hộp thoại Activation, bạn dùng mã nhận được ở trên để kích hoạt (mã trong file zip là BO-TQTGTQYU-PXGFEN) bằng cách nhập vào ô License code rồi nhấn Activate.
 

 
Nếu kích hoạt thành công, bạn cũng nhận được thông báo:
 

 
* Một số tính năng chính của chương trình:


- Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video HD và SD với tốc độ cao;
- Tương thích với nhiều dòng thiết bị di động như iPhone, iPod Touch, iPad/iPad 2, PSP, PS3, Zune, Xbox, Android, Blackberry,…;
- Chức năng chuyển đổi sang chuẩn DVD nhanh chóng và tiện lợi;
- Hỗ trợ chuyển đổi video từ một số website chia sẻ trực tuyến như: YouTube, Dailymotion, Metacafe,…;
- Chụp ảnh và ghi chú kèm file MP3 dễ dàng hơn;
 

- Hỗ trợ đa định dạng đầu vào: AVCHD Video (*.mts, *.m2ts), H.264/MPEG-4 AVC (*.mp4), MPEG2 HD Video (*.mpg; *.mpeg), MPEG-4 TS HD Video (*.ts), MPEG-2 TS HD Video (*.ts), Quick Time HD Video (*.mov), WMV HD Video (*.wmv, *.xwmv), Blu-ray Video (*.mts, *.m2ts), HDTV Video (*.ts), Matroska Video (*.mkv), JVC HD camcorder Video (*.mod, *.tod), Sony HD camcorder Video (*.mts, *.m2ts), Panasonic & Canon HD camcorder Video, AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, F4V, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, VOB, ASF, 3GP, 3G2, QT, DAT, AVI, MPEG, WMV, MP4, FLV, F4V, H.264/MPEG-4, DivX, XviD, MOV, RM, RMVB, VOB, ASF, 3GP, 3G2, QT, DAT, Google TV, WebM, Vpx 8.
 
 

- Định dạng trích xuất cũng được hỗ trợ với các chuẩn: AVI, DivX, XviD, MP4, FLV, AVC, MPEG, DVD, WMV, MOV, Youtube, HD AVI Video (*.avi), HDAVC Video (*.mp4), MPEG4 HD Video (*.mp4), MPEG-2 TS HD Video (*.ts), WMV HD Video (*.wmv), Quick Time HD Video (*.mov), Youtube HD Video (*.mp4), iPad (iPad Wi-Fi, iPad Wi-Fi+3G, iPad 16GB, iPad 32GB, iPad 64GB), iPad 2, iPod (iPod classic, iPod touch, iPod nano), iPhone (iPhone 3GS, iPhone 4), Apple TV, Apple TV HD, PSP Video (*.mp4), PS3 Video (*.avi, *.mpeg, *.mp4, *.wmv), PS3 HD Video (*.avi, *.mpeg, *.mp4, *.wmv),
 

Cả hai phần mềm trên điều hoạt động tốt trên: Microsoft® Windows 98, NT, 2000, 2003, XP, Vista (32 & 64 bit), Windows 7 (32 & 64 bit)
 

Nguyễn Thuận
http://xahoithongtin.com.vn/20111027062951171p0c206/mien-phi-bo-doi-chuyen-doi-video-tu-digiarty-truoc-ngay-611.htm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét