Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Các bạn đã được chuyến đến vozForums từ TinhTe.vn

Thông báo này dành riêng cho các bạn truy cập vào tên miền vozforums.com hiện không còn nằm trong tầm kiểm soát của nhóm quản lý diễn đàn.

Cụ thể hơn về việc bị mất quyền kiểm soát tên miền, chúng tôi sẽ thông báo sau. Một cách ngắn gọn:

- Các bạn truy cập vào vozforums.com sẽ thấy một thông báo (như có lẽ các bạn đã thấy) rằng từ ngày 26-10-2011 vozForums sẽ "xác nhập" với TinhTế.vn, điều này không đúng.

- Sau đó các bạn sẽ được chuyển qua website của TinhTế.vn (tinhte.vn)

- Hiện tại, nhờ sự giúp đỡ rất nhiệt tình của các bạn quản trị TinhTế.vn, các bạn đã được chuyển lại vozForums tại địa chỉ dự phòng.

Trước mắt, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể trong khả năng để lấy lại quyền kiểm soát tên miền vozforums.com, tuy nhiên, diễn đàn của chúng ta sẽ tạm thời hoạt động tại địa chỉ forums.voz.vn

Thay mặt thành viên diễn đàn, nhóm quản lý, xin được gửi lời cảm ơn tới đại diện các báo, website, các cá nhân đã giúp đỡ đưa địa chỉ dự phòng của vozForums tới các thành viên bị "lạc đường". Đặc biệt cảm ơn TinhTế.vn đã cất công đưa các thành viên đó về đúng nơi đúng chỗ luôn.

Tạm thời như vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và khi lấy lại quyền kiểm soát sẽ cám ơn thêm một chặp nữa, bởi khi khó khăn mới biết hóa ra xung quanh có nhiều người tốt quá. Bình thường cứ tưởng không ai yêu mình


http://forums.voz.vn/showthread.php?t=2514208

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét