Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2011

Hướng dẫn tạo 1 đĩa DTS-Audio CD từ file .dts hoặc .ac3

Lúc trước tui có post 1 câu hỏi như vậy nhưng kô thấy ai trả lời.

Sau đó tui tự tìm hiểu mày mò cả tháng trời cuối củng cũng tìm đc cách, nên post lên chia sẻ với mọi người.



Điều kiện:

_ Các file source cần burn: *.dts hoặc *.ac3.

_ Đầu DVD Player phải support DTS-Audio. Làm sao để biết nó có support hay kô -> vui lòng coi trong catalogue, nếu nó có ghi là có support còn kô ghi thì

_ Audio output là dts nên tất nhiên là phải có bộ decoder dts, vd như logitech z5500.



Các soft cần thiết:

_ foobar2000

Download foobar2000 and optional components

_ BeSweet v1.5b31

http://www.afterdawn.com/software/au...ls/besweet.cfm

_ BeSweetGUI v0.7b4

http://www.afterdawn.com/software/au...ls/besweet.cfm

-> Cài 2 cái nảy vô chung 1 folder nhé, vd: C:\BeSweet



_ Surcode CD Pro DTS: cái này là soft có bản quyền và rất khó kiếm crack, tui down đc 1 bản trên rapidshare, các bro tự lên đó kiếm nhé!

_ Nero: cái này thì dễ kiếm mà phải kô



Thực hiện:

_ Trong foobar, chọn Foobar2000 -> Preferences -> DSP Manager, bỏ hết cá item trong mục “Active DSPs” chỉ để lại 1 cái “Resampler”





_ Kéo thả các file dts, ac3 cần burn vào Play List của foobar, click chuột phải chọn Convert -> Run Conversion, chọn típ là “Wav (PCM 32bit)”, xong bấm OK -> đợi 1 lúc, ta sẽ có đc 1 đống file .wav (cái này người ta gọi là multi-channel WAV).



_ Mở soft BeSweetGUI lên, thực hiện như hình bên dưới





Chọn típ tab "DTS / ACC / MP4"



Xong chọn “WAV to WAV” -> ngồi nhâm nhi cafê chờ đợi.



Kết quả cuối cùng là ta đã có đc các file DTS WAV rùi đó. Bây h chỉ việc dung Nero burn các file này như burn file audio bình thường là ta đã có 1 DTS-Audio CD rùi.



Chúc mọi người thành công!

http://congngheso.info/diendan/hdmedia/466681-huong-dan-tao-1-dia-dts-audio-cd-tu-file-dts-hoac-ac3.html

1 nhận xét:

  1. còn mỗi cái Surcode CD Pro DTS bạn gửi giùm vào mail mình, mình trả phí cho bạn được không, mình rất cần. 0906403777. rất mong sự quan tâm của bạn.mình tìm khắp mà không thấy.

    Trả lờiXóa