Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Tải dữ liệu dễ dàng hơn từ Rapidshare, Hotfile, Filesonic...

Nhiều người thường gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu như Rapidshare, Hotfile, Filesonic, Fileserver... Với add-on miễn phí DebridMax dành cho Firefox và Google Chrome, bạn có thể tải dữ liệu từ các dịch vụ này vô cùng dễ dàng.
Bước 1: Truy cập vào địa chỉ www.debridmax.com.
Bước 2: Giao diện của trang web măc định là tiếng Pháp, bạn có thể chuyển sang giao diện làm việc bằng tiếng Anh bằng cách bấm nút có biểu tượng lá cờ nước Anh ở góc trên cùng bên phải.
DebridMax giúp tải file trở nên dễ dàng hơn
Bước 3: Đăng ký tài khoản miễn phí bằng cách click vào Sign Up It’s Free. Bạn cần khai báo thông tin về tên truy cập (Username), địa chỉ email (Email) để kích hoạt, mật khẩu (Password) … rồi bấm nút Sign Up để đăng ký tài khoản.
Đăng kí sử dụng hoàn toàn miễn phí
Bước 4: Sau khi đăng ký xong bạn truy cập vào hộp mail của mình, mở email mà dịch vụ gửi đến cho bạn có tiêu đề Lien D’activation-A valider rồi kích vào liên kết trong email để kích hoạt tài khoản của mình.
Bước 5: Trở lại giao diện chính của chương trình, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình. Bấm nút Update tương ứng với trình duyệt Firefox hoặc Google Chrome mà bạn đang sử dụng tại khung Extra để cài đặt phần mở rộng này cho trình duyệt web của mình.
Lưu ý: Với trình duyệt Google Chrome thì tiện ích mở rộng này vẫn là tên DebridMax, nhưng với trình duyệt Firefox thì tiện ích này có tên là DebridFF.
Bước 6: Truy cập vào trang cài đặt, bấm nút Install rồi đồng ý xác nhận để cài đặt phần mở rộng này cho trình duyệt web.
Bước 7: Sau khi cài đặt xong, tiện ích sẽ đặt biểu tượng màu xanh ở góc trên cùng bên phải của thanh Address (với Firefox tiện ích sẽ đặt biểu tượng nhỏ ở góc dưới cùng bên phải của trang web).
Lúc này bạn kích chuột trái vào biểu tượng của chương trình và kích vào liên kết Login, trong cửa sổ web mới mở ra bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản của mình.
Bước 8: Sau khi đăng nhập thành công, bạn bấm chuột trái tiếp vào biểu tượng chương trình, trong menu xuất hiện, bạn bấm vào liên kết Open Dowloader.
Trong cửa sổ mới xuất hiện, bạn chỉ cần copy và paste các liên kết có dữ liệu mà bạn muốn tải về từ các dịch vụ mà tiện ích này hỗ trợ vào khung trống, mỗi link chỉ trên một dòng và tối đa là 8 link.
Bước 9: Sau đó bạn bấm nút Go, rất nhanh bạn sẽ nhận được kết quả leech link, trong đó kết quả trả về sẽ là liên kết màu đỏ, trong trường hợp file gốc có mật khẩu thì bạn cũng cần phải khai báo mật khẩu vào khung trống MU/MV file password (Optional) trước khi bấm nút GO.
Bước 10: Bây giờ bạn chỉ cần kích vào liên kết màu đỏ để Internet Download Manager (IDM) hay chương trình hỗ trợ tải file bắt link và tải về cực nhanh mà không gặp bất kỳ khó khăn nào nữa. Hoặc bạn bấm nút Copy to Clipboard rồi paste vào Notepad hay Word và lưu lại để tải sau.
Đặc biệt để tiện thao tác, ứng dụng còn tích hợp cả dòng lệnh vào menu chuột phải. Để leech từ các dịch vụ trên bạn chỉ cần bôi đen liên kết tải file đó rồi kích chuột phải và chọn DebridMax > Download.
Rất nhanh bạn sẽ nhận được kết quả tải file và bạn chỉ cần kích vào liên kết màu đỏ để tải về máy nữa là xong.
Để leech từ các dịch vụ bạn chỉ cần bôi đen liên kết tải file đó rồi kích chuột phải và chọn DebridMax > Download.
Vậy là từ đây, với add-on DebridMax, bạn đã có thể tải file từ các trang web khó download như Rapidshare, Hotfile...một cách thật đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.
Chúc các bạn thành công!
Theo Điện Tử Tiêu Dùng
Nguồn: http://www.thongtincongnghe.com/node/27876?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+ttcn+%28TTCN+-+Tat+ca%29

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét