Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Khuyến mãi với NIS 2011 3 tháng bản quyền

Hiện nay, chắc hẳn rất nhiều bạn đang đắn đo và suy nghĩ rất nhiều về việc hết bản quyền sử dụng phần mềm Antivirus của mình. Bản thân mình là một sinh viên nên mua bản quyền là chuyện rất khó khan. Vì thế mình thường săn tìm những đợt khuyến mãi hoặc nguồn cung cấp key bản quyền uy tín hiện nay trên các diễn đàn. Mình đã từng sử dụng qua nhiều phần mềm AV, cũng đã bị vài lần xung đột máy tính vì dung crack. Ưa chuộng và tin tưởng nhiều nhất đối với AV ở Việt Nam hiện nay chắc chắn là Kis. Nhưng mình sử dụng qua nó rồi lại trở về sử dụng Norton Internet SC. Không hề thua kém Kis là bao, chạy ổn định, êm ái và diệt trừ âm thầm, hầu như không cần phải quét vì nó tự diệt cho ta. Sử dụng nó cho mình cảm giác rất thân thiện, không gò bó và khó khăn khi sử dụng. Cài đặt nhanh chóng và thuận tiện


Những điều thú vị về key NIS 2010 - 2011 có thể bạn chưa biết
• Key NIS khác key KIS ở chỗ là key NIS ko tính trên số máy mà tính trên số cấu hình máy. Nghĩa là nếu bạn ko dùng key KIS nữa thì bạn có thể gỡ KIS rùi đem cho hoặc bán cái key này cho người khác, xài vẫn ok (vì số máy ko thay đổi), còn key NIS thì ko có chuyện đó, bạn ko xài, đem cho máy khác cũng ko được.

Chỉ có key khuyến mãi mới xuất hiện trong norton account. Còn key thương mại sau khi kích hoạt sẽ ko xuất hiện trong norton account. Sau khi kích hoạt thành công key thương mại thì NIS sẽ tạo một foder có tên Symantec trong my document, trong đó chứa một file dạng text cho biết thông tin về key của bạn (phòng khi phải cài lại NIS).

Key NIS có 25 ký tự liên tục. Key norton dùng được cho các phiên bản mới của từng sản phẩm (bản chính thức). Ví dụ key NIS 2010 dùng được cho NIS 2011 (trường hợp nâng cấp).
Chú ý: key NIS ko dùng được cho bản NIS netbook edition.

Key chủ lực của norton là key cho 3 PC. Mục đích của norton là bán hàng theo nhóm khách hàng để tăng khả năng khách hàng tự PR cho norton ( ví dụ bạn thuyết phục bạn của bạn là norton tốt để góp tiền mua key). Đây quả là chiến lược khôn ngoan ( key cho 5 PC thì đã giảm tác dụng này do người ta ngại thuyết phục thêm 4 người nữa, trong khi thuyết phục thêm 2 người thì khá dễ).


Trong quá trình cài đè các sản phẩm norton, bạn ko cần dùng tool removal. norton sẽ tiến hành gỡ các phiên bản cũ ngay trong quá trình cài đè bản mới.
Norton cho bạn 2 lựa chọn gỡ bản cũ và gỡ toàn bộ (kể cả norton account và các thông tin liên quan), 1. gỡ nhưng để lại các thông tin cần thiết về sản phẩm (lựa chọn 1 nằm trên, lựa chọn 2 nằm dưới). nếu muốn dùng key của bản cũ cho bản mới thì bạn hãy click chọn lựa chọn 1 (key sẽ tự động có giá trị sau khi cài xong mà ko cần phải active lại).

Khuyến mãi luôn là phương án Maketting rất hiệu quả của các hãng phần mềm. Để tri ân khách hàng, để quảng cáo thương hiệu, để “câu khách”…..Các chương trình này được họ đều đặn phát hành trong năm và mang lại cho họ hiệu quả kinh doanh rất nhiều.
Đối với người dung không chuyên như mình thì các chương trình khuyến mãi này quả rất hữu ích, được sử dụng miễn phí mà không mất tiền mua, được khảo sát sản phẩm mới của họ. Luôn săn tìm và theo dõi các thông tin khuyến mãi cập nhật hàng ngày chẳng hạn, dùng hết 3 tháng bản quyền thôi không cũng đã là rất tốt rồi. Tuy có thể nói việc này sẽ rất tốn công, sức và thời gian nữa. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó mà, người ta bỏ tiền mua sản phẩm bản quyền , mình cũng phải bỏ chút công sức thì mới có cái mà xài chứ, có ai cho không ai cái gì bao giờ đâu. Mỗi người một suy nghĩ, bảo mật, an toàn hay mức độ tin cậy chẳng hạn, mong rằng các bạn có thể tự chọn cho mình một giải pháp tốt nhất nhé.
Kết: Mình có mấy bản khuyến mãi của Norton với 3 tháng bản quyền( Bộ cài đặt đã add key trong đó): Giống như một “usb” di động vậy, bạn xài hết rồi có thể gỡ ra xài tiếp( cũng còn tùy nhé) và có thể cài cho máy cá nhân của bạn bè hay người thân cũng được
Các bạn có thể tải về và cảm nhận: Chúc vui vẻ
Link tải ở đây:Tất cả đều là 3 tháng miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét