Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks

Mặc dù mới 8 tuần tuổi, nhưng bé Harper Seven liên tục được bố mẹ cho đi dạo phố, mua sắm. Đặc biệt, cô bé rất ngoan ngoãn, không hề quấy khóc kể cả khi nằm nôi hay được bế ẵm.


Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks
Bé Harper Seven được bố mẹ rất yêu chiều
Đã có ba cậu con trai, nên lần này sinh được một cô con gái, Becks - Vic như cởi tấm lòng. Chính vì là "của hiếm" trong gia đình, nên bé Harper Seven được yêu chiều hết mực. Từ khi mang bầu cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls đã tốn không ít tiền để sửa nhà, sắm đồ đạc toàn màu hồng cho con gái. Chưa hết, khác với ba lần trước, lần này Vic đã nuôi "thiên thần nhí" bằng chính dòng sữa của mình.
Được sinh ra từ ông bố bà mẹ nổi tiếng, giàu có nên bé Harper Seven đã sống trong nhung lụa ngay từ khi mới lọt lòng. Ngày hôm qua, Victoria cùng hai cậu con trai Brooklyn, Romeo đã "hộ tống" cô công chúa Harper Seven đến cửa hàng quần áo trẻ em đắt tiền Bonpoint - đồ ở đây có giá rẻ nhất là 150 bảng.
Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks
Bé Harper Seven rất ngoan ngoãn và có khuôn mặt bụ bẫm rất đáng yêu
Trong lúc Vic đang bế cô công chúa nhỏ, cậu hai Romeo đã chạy ra đòi bế em và tỏ ra rất thuần thục và khéo léo. Nhìn vào Harper Seven, ai cũng gật gù công nhận rằng cô bé rất bụ bẫm, dễ thương và "nhặt" được các nét đẹp của bố mẹ.
Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks
Cậu hai Romeo bế em rất khéo
Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks
Sau lần đi guốc cao chót vót, Vic đã chọn một chiếc giầy bệt trong lần đi mua sắm này
Ngắm công chúa bụ bẫm nhà Becks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét