Theo tờ Nikkei, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông NTT DoCoMo
sẽ sớm phát hành máy tính bảng giá rẻ ở Nhật Bản, với giá từ 110 USD tới
165 USD (tương đương từ hơn 2 triệu đồng - 3 triệu đồng).
Máy tính bảng này sẽ do nhà sản xuất Huawei Trung Quốc chế tạo và trang bị màn hình cỡ 10 inch. Chúng có khả năng kết nối với mạng Internet thông qua mạng LAN không dây nhưng sẽ không thể tương tích với các dịch vụ không dây tốc độ cao 3G hoặc 4G.
Nhà sản xuất các thiết bị viễn thông Huawei thường đa dạng hóa sản phẩm trong phân khúc di động như tạo ra USB 3G, điện thoại di động, máy tính bảng nhằm khai thác những thị trường đang phát triển nhanh.
Theo dự kiện, máy tính bảng kể trên sẽ bán ra trong mùa xuân này và sẽ được DoCoMo phân phối ra thị trường Nhật Bản. Hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình và diện mạo của sản phẩm này. Tuy nhiên, việc nhắm tới phân khúc giá rẻ sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới.
Ngay cả Apple – nhà sản xuất iPad cao cấp cũng nhảy vào phân khúc này với chiếc iPad mini. Tuy nhiên, Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường này khi ngày càng nhiều các đối thủ cạnh tranh tung ra những thiết bị cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá phù hợp hơn. Trong đó có cả những đối thủ “nặng ký” như Samsung, Microsoft, Amazon và Google.
Với việc khách hàng chuyển dịch sang lựa chọn các thiết bị cỡ nhỏ hơn 7 inch để phù hợp với túi tiền, nhiều nhà sản xuất đã nhanh chân đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Có thể nói, thị trường máy tính bảng 7 inch hiện khá đông các thương hiệu và sự cạnh tranh gay gắt hơn cả phân khúc cao cấp.
Theo VnMedia
http://www.thongtincongnghe.com/article/44889?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+ttcn+%28TTCN+-+Tat+ca%29
Máy tính bảng này sẽ do nhà sản xuất Huawei Trung Quốc chế tạo và trang bị màn hình cỡ 10 inch. Chúng có khả năng kết nối với mạng Internet thông qua mạng LAN không dây nhưng sẽ không thể tương tích với các dịch vụ không dây tốc độ cao 3G hoặc 4G.
Nhà sản xuất các thiết bị viễn thông Huawei thường đa dạng hóa sản phẩm trong phân khúc di động như tạo ra USB 3G, điện thoại di động, máy tính bảng nhằm khai thác những thị trường đang phát triển nhanh.
Theo dự kiện, máy tính bảng kể trên sẽ bán ra trong mùa xuân này và sẽ được DoCoMo phân phối ra thị trường Nhật Bản. Hiện chưa có nhiều thông tin về cấu hình và diện mạo của sản phẩm này. Tuy nhiên, việc nhắm tới phân khúc giá rẻ sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mới.
Ngay cả Apple – nhà sản xuất iPad cao cấp cũng nhảy vào phân khúc này với chiếc iPad mini. Tuy nhiên, Apple đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường này khi ngày càng nhiều các đối thủ cạnh tranh tung ra những thiết bị cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và giá phù hợp hơn. Trong đó có cả những đối thủ “nặng ký” như Samsung, Microsoft, Amazon và Google.
Với việc khách hàng chuyển dịch sang lựa chọn các thiết bị cỡ nhỏ hơn 7 inch để phù hợp với túi tiền, nhiều nhà sản xuất đã nhanh chân đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Có thể nói, thị trường máy tính bảng 7 inch hiện khá đông các thương hiệu và sự cạnh tranh gay gắt hơn cả phân khúc cao cấp.
Theo VnMedia
http://www.thongtincongnghe.com/article/44889?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+ttcn+%28TTCN+-+Tat+ca%29
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét