Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

BẢN QUYỀN MIỄN PHÍ PHẦN MỀM TỐI ƯU HỆ THỐNG ĐA DỤNG NỔI TIẾNG

(Dân trí) - IObit là hãng phần mềm chuyên phát triển và cung cấp các ứng dụng hỗ trợ cho hệ điều hành Windows được biết đến thông qua các sản phẩm như Advanced SystemCare, IObit Malware Fighter, IObit Uninstaller... Còn Advanced SystemCare Ultimate là công cụ tập hợp tất cả những phần mềm nói trên.

Hướng dẫn đăng ký bản quyền

Mặc định, phần mềm Advanced SystemCare Ultimate có giá 30USD bản quyền, trong khi đó phiên bản miễn phí lại bị hạn chế về một số tính năng.

Hiện tại tờ báo công nghệ CHIP của Đức đang thực hiện chương trình khuyến mãi để bạn có thể đăng ký và sử dụng với bộ sản phẩm mới của IObit có tên Advanced SystemCare Ultimate 6 hoàn toàn miễn phí.

Thực hiện theo các bước sau để đăng ký bản quyền phần mềm:

- Đầu tiên, download bản dùng thử của phần mềm tại đây.

- Để sở hữu Advanced SystemCare Ultimate miễn phí bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Email của mình, rồi gửi thư đến địa chỉ chip0113syscareultimate@chip.cz với tiêu đề License Request cùng với nội dung cá nhân (họ tên, địa chỉ email mà mình đang sử dụng, không cần thông tin nào khác).

- Ngay sau đó bạn sẽ nhận được thư với tiêu đề “Chip 01.13: Advanced SystemCare ULTIMATE” từ chip0113syscareultimate@chip.cz, kiểm tra thư, bạn sẽ thấy mã bản quyền để kích hoạt phần mềm.

Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống đa dụng nổi tiếng
Hoặc đơn giản hơn, do IOBit cung cấp cho toàn bộ người dùng miễn phí chung 1 đoạn mã, do vậy bạn có thể bỏ qua bước đăng ký kể trên, bạn có thể sử dụng đoạn mã bản quyền sau: 1DC46-E184B-B31B8-7EAD6 để kích hoạt phần mềm.

Hướng dẫn cài đặt

Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select Additional Task xuất hiện (như hình minh họa dưới), hãy tắt bỏ chức năng “Add IObit to My Bookmarks” để tránh việc chèn thêm liên kết đến IObit vào danh sách các trang ưa thích trên trình duyệt đang sử dụng mặc định. Nhấn Next để tiếp tục.

Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống đa dụng nổi tiếng
Sau khi cài đặt xong hộp thoại Welcome xuất hiện với nội dung giới thiệu các tính năng hoạt động của Advanced SystemCare Ultimate, hãy nhấn nút “X” để tắt của sổ đi hoặc Next để tìm hiểu các chức năng.

Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống đa dụng nổi tiếng
Tại giao diện của Advanced SystemCare Ultimate nhấn vào Simplified Mode chuyển thành Expert Mode để dễ dàng làm việc, tìm hiễu kỹ hơn với các chức năng của công cụ. Tại đây, nhấn nút Register, cửa sổ Activate hiển thị sao chép mã kích hoạt dán vào khung License code > Activate now.

Bản quyền miễn phí phần mềm tối ưu hệ thống đa dụng nổi tiếng
Sau khi kiểm tra và xác minh công cụ hiện thị thông báo với nội dung “Mã giấy phép đã được kích hoạt thành công!” > OK, để kết thúc quá trình kích hoạt và bạn đang sử dụng công cụ với đầy đủ các chức năng.

Các tính năng chính của phần mềm

Giao diện của Advanced SystemCare Ultimate với chế độ Expert Mode bao gồm các thẻ Antivirus, Care, Toolbox và Turbo Boost.

-
- Antivirus : Cung cấp 3 chế độ quét Quick Scan, Full Scan và Custom Scan để bạn cho lựa khi thực hiện kiểm tra hệ thống với dữ liệu nhận dạng của Bidefender nhằm phát hiện và loại bỏ Virus, Spyware và các mối đe doạ khác ra khỏi hệ thống.

- Care : Bao gồm các chức năng:

-
* Malware Removal : Giúp phát hiện và loại bỏ Spyware, Adware, Trojans, Keylogers, Bot, Worms và các đối tượng nguy hiểm khác.
* Registry Fix : Phát hiện, sửa chữa các tiến trình đăng ký của hệ thống, chương trình, ứng dụng và các phần mở rộng đang hoạt động.
* Privacy Sweep : Xoá bỏ các dấu vết hoạt động trên các trình duyệt, ứng dụng, tiện ích với công nghệ DOD 5220.22-M
* Junk Files Clean : Hoạt động tương tự như Privacy Sweep có nhiều chọn lựa hơn để bạn kích hoạt chúng và sử dụng.
* System Optimization : Cung cấp các giải pháp cho phép chọn lựa để tối ưu hoá hiệu suất hoạt động của hệ thống và cải thiện tốc độ kết nối Internet giúp bạn truy cập thông tin nhanh hơn.
* Disk Defragment : Chống phân mảnh ổ đĩa.
* Registry Defrag : Bảo vệ, tạo sự ổn định cho hiệu suất hoạt động của hệ thống bằng cách chống phân mảnh các tiến trình đăng ký của hệ thống và các chương trình, ứng dụng.
* Shortcut Fix : Phát hiện, loại bỏ và sửa chữa các vấn đề của các biểu tượng khi xảy ra lỗi hoặc không còn giá trị sử dụng từ việc gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng không đúng kỹ thuật.

- Toolbox : Cung cấp 25 tiện ích hữu dụng khác để bạn có thể sử dụng và thực hiện với chế độ thủ công.

-
- Turbo Boost : Giúp tối ưu hoá và nâng cao hiệu suất hoạt động của máy tính.

Quang Đức
http://dantri.com.vn/suc-manh-so/ban-quyen-mien-phi-phan-mem-toi-uu-he-thong-da-dung-noi-tieng-688163.htm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét