Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2011

Google Chrome 13.0.782.220 phiên bản mới cho Linux, Mac và Windows


Chrome trình duyệt vừa phát hành phiên bản mới nhất Chrome 13.0.782.220 .Trong phiên bản mới nhất này, Chrome 13 đi kèm với tính năng tuyệt vời của nó là " Instant Pages ".Với Instant Page, trình duyệt Chrome sẽ tải trang web nhanh hơn khi bạn nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm của Google . 

Tính năng Instant Page trên Chrome 13 sẽ "preload" kết quả tìm kiếm Google trên background, do đó nó có thể hiển thị trang web nhanh hơn và có sẵn trực tiếp cho bạn để mở các liên kết trên Google.Với tính năng mới này, chắc chắn người sử dụng trình duyệt Chrome sẽ thú vị hơn khi sử dụng trong phiên bản ổn định Chrome 13.



Hơn nữa trong phiên bản mới , Google cũng bổ sung tính năng "Print Preview", nơi người dùng có thể xem các trang được in .Người dùng có thể in trang trang web trực tiếp đến máy in hoặc lưu nó thành định dạng PDF.


Trong Chrome 13 mới, khả năng Omnibox (địa chỉ và hộp tìm kiếm) cũng đã thông minh hơn, nơi Omnibox có thể yêu cầu về các trang web (dựa trên lịch sử) hoặc tìm kiếm trang khác khi bạn gõ vào hộp tìm kiếm với từ khóa liên quan.Vì vậy, nó sẽ làm cho bạn dễ dàng hơn để có được các trang web bạn truy cập trước đó .


Tải về Google Chrome 13.0.782.220 cho


Mỹ Dung (Theo blogspc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét