Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Đã có thể tải về Windows 8


Yêu cầu phần cứng của Windows 8 giống như Windows 7.
Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Microsoft đã tung ra bản Windows 8 dành cho các nhà phát triển. Bạn có thể tải về phiên bản này tại đây để thưởng thức trước 1 số tính năng và giao diện của hệ điều hành đang rất được mong đợi này.
 
Bản Windows 8 này có 3 phiên bản: 1 phiên bản với công cụ dành cho các nhà phát triển, 1 phiên bản chỉ để xem trước và 1 phiên bản chạy trên các máy tính 32-bit.
 
 
Microsoft cũng đã đưa ra yêu cầu phần cứng với phiên bản Windows 8 này, và đúng như thông tin trước đó, Windows 8 có yêu cầu phần cứng giống như Windows 7:
 
Bộ xử lý 1 GHz hoặc nhanh hơn.
RAM 1 GB với bản 32-bit và 2 GB với bản 64-bit.
Ổ cứng trống 16 GB với bản 32-bit và 20 GB với bản 64-bit.
Đồ họa DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn.
Để sử dụng các thao tác cảm ứng thì cần có màn hình hỗ trợ cảm ứng đa chạm.
 
Nếu bạn cài đặt phiên bản này trên máy tính chạy Windows 7 hoặc Vista thì bạn vẫn có thể giữ lại tất cả các cài đặt và dữ liệu, nhưng nếu bạn cài phiên bản có bộ công cụ dành cho các nhà phát triển thì bạn sẽ chỉ có thể cài mới tất cả. Người sử dụng Windows XP vẫn có thể giữ lại các tài khoản và dữ liệu nhưng sẽ bị mất các cài đặt.
 
Bạn có thể đăng ký Live Connect của Microsoft để thử nghiệm các tính năng mới của Windows 8 với tài khoản Windows Live và các công cụ như SkyDrive, Hotmail và Messenger.
 
Tham khảo Thenextweb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét