Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ FILE CHO ANDROID – TỔNG HỢP CÁC ỨNG DỤNG TỐT NHẤT

Android hiện nay là một hệ điều hành có số lượng người dùng lớn, với các ưu điểm vượt trội của nó. Công nghệ càng phát triển, và dung lượng bộ nhớ trên các thiết bị Android ngày càng được mở rộng để đáp ứng tốt cho người dùng.
Vậy khả năng lưu trữ càng lớn, đông nghĩa với việc bạn sẽ có rất nhiều file, tệp tin cần được quản lý. Và sự ra đời của các ứng dụng quản lý file sẽ giúp ích cho các bạn không nhỏ trong việc quản lý và sử dụng các file trên điện thoại Android.
Hôm nay mình xin giới thiệu một số ứng dụng giúp bạn quản lý file trên Android tốt nhất và hoàn toàn miễn phí :D.

1. ES File Explorer File Manager.

ES File Explorer File Manager là một ứng dụng nổi bật với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng và tính năng của nó thì không kém bất cứ ứng dụng quản lý file nào cả. Với ES File Explorer File Manager bạn có thể quản lý các tệp tin gốc trong máy, nén và giải nén các tệp tin RAR và các tệp mã hóa 256 bit.
Bạn có thể tải về miễn phí tại đây
ES File Explorer File Manager

2. ASTRO File Manager / Browser

ASTRO File Manager có giao diện tương tự như trình quản lý file nổi tiếng window explorer trên hệ điều hành Windows. Với ứng dụng này bạn có thể đọc được các văn bản text, hình ảnh, zip, rar, tệp Bluetooth, .. Ngoài ra nó còn có 1 tính năng tương tự task killer , có thể tắt một ứng dụng nào đó ngay lập tức. Astro còn có thể Backup dữ liệu các ứng dụng khi bạn cần thiết trong trương hợp thay máy điện thoại.
Bạn có thể tải ứng dụng này về tại đây
ASTRO File Manager

3. X-Plore

X-Plore được biết là một trình quản lý filr nổi tiếng và rất quen thuộc từ khi chúng ta còn sử dụng các điện thoại thông minh của Nokia chạy hệ điều hành Symbian. X-Plore có rất nhiều tính năng phong phú, Không chỉ duyệt file trong bộ nhớ điện thoại và thẻ nhớ, ứng dụng này còn giúp chúng ta có thể duyệt các file trong mạng LAN với nhau hay các file trên các hệ thống lưu trữ đám mây.
Bạn có thể tải ứng dụng này về tại đây
X-plore File Manager android

4. Total Commander

Total Commander là một cái tên không còn xa lạ với những ai sử dụng máy tính rồi. còn trên Android thì đây là một ứng dụng khá hay, hỗ trợ tốt cho việc quản lý file, hỗ trợ các giao thức LAN, FTP, SFTP tiếc là nó lại không hỗ trợ duyệt file lưu trữ trên các hệ thống đám mây.
Nhưng bù lại nó giúp bạn duyệt các thư mực một cách nhanh chóng, hay hỗ trợ plugin mở rộng của các bên thứ 3.
Bạn có thể tải Total Commander về tại đây
Total Commander android

5. OI File Manager

Đây là một ứng dụng quản lý file đơn giản, dể sử dụng nhất, nếu bạn đơn thuần chỉ cần một ứng dụng gọn nhẹ, quản lý các tệp tin trong điện thoại và thẻ nhớ của bạn thì có lẽ đây là một lựa chọn thích hợp nhất.
Bạn có thể tải OI File Manager về tại đây
OI File Manager



http://www.aloandroid.com/ung-dung-quan-ly-file-cho-android-tong-hop-cac-ung-dung-tot-nhat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét