Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

NHỮNG CHIẾC THÙNG MÁY ĐỘ ĐỘC ĐÁO TẠI TRIỂN LÃM COMPUTEX 2016

Đặc sản của triển lãm Computex chính là những chiếc thùng máy đến từ nhiều nhà sản xuất linh kiện máy tính hàng đầu Đài Loan. Những chiếc thùng máy này không chỉ là phiên bản tiêu chuẩn được bán thương mại mà còn là sản phẩm mod đến từ nhiều Modder hàng đầu thế giới. Mời anh em xem qua một vài gian hàng trưng bày thùng máy PC tại Computex 2016:


Tinhte.vn_Bitfenix-1.jpg
Tinhte.vn_Bitfenix-2.jpg Tinhte.vn_Bitfenix-3.jpg Tinhte.vn_Bitfenix-4.jpg Tinhte.vn_Bitfenix-5.jpg

Đầu tiên là những thùng máy được chế lại vỏ ngoài với đủ các chất liệu từ giả vẫn thạch cho đến nhựa nhám mịn đủ màu. Đây là những chiếc thùng máy được mod theo dịch vụ King Mod của nhà sản xuất Bitfenix.

Tinhte.vn_Enermax-4.jpg ' Tinhte.vn_Enermax-5.jpg Tinhte.vn_Enermax-9.jpg Tinhte.vn_Enermax-6.jpg Tinhte.vn_Enermax-7.jpg Tinhte.vn_Enermax-8.jpg Tinhte.vn_Enermax-11.jpg Tinhte.vn_Enermax-10.jpg Tinhte.vn_Enermax-2.jpg Tinhte.vn_Enermax-3.jpg Tinhte.vn_Enermax-1.jpg

Nếu là fan của tựa game The Division thì anh em hẳn sẽ ẩn tượng với chiếc thùng máy được độ vô cùng công phu của hãng Enermax. Chiếc thùng máy được độ theo tông màu đỏ vàng hơi cam đặc trưng của The Division. 2 panel 2 bên được độ hệ thống nâng thủy lực nhấn nhẹ là tự đẩy lên, mở panel như cửa cánh chim trên xe hơi. Các panel cũng được trang trí với logo The Division và nhiều phụ kiện hầm hố, đậm chất game bắn súng khác như mặt nạ phòng độc, băng đạn, dây đạn và có cả một khẩu Glock được treo xung quanh thùng máy. Làm nền cho chiếc thùng máy này là những đồ vật khác như chiếc túi chứa trang thiết bị, thùng đạn, bình dưỡng khí … Thật không dễ để sưu tập được tất cả các thành phần cho chiếc thùng máy, nhất là khi nó phải có cả 2 tông màu đen và vàng cam.

Tinhte.vn_Segotep-2.jpg
Tinhte.vn_Segotep-5.jpg Tinhte.vn_Segotep-6.jpg Tinhte.vn_Segotep-3.jpg Tinhte.vn_Segotep-4.jpg Tinhte.vn_Segotep-1.jpg

Tiếp theo mình ghé sang gian hàng của Segotep và bắt gặp một chiếc thùng máy rất độc đáo khác. Chiếc thùng máy này có tên là Đại bàng sa mạc (Desert Eagle) và nó có thiết kế mô phỏng tư thế gắp mồi của loài chim này Thùng máy được chế tạo chủ yếu bằng vật liệu mica và nhôm cá mỏng cắt chính xác. Những tấm mica được đặt song song, và 2 mặt được bọc kim loại, chỉ để lại phần lõi trong suốt nhằm tối ưu hóa hiệu quả chiếu sáng tập trung của hệ thống đèn.


Ghé ngang gian hàng MSI nơi có nhiều người tập trung thì ở đây có trưng bày một chiếc máy "điện tử thùng" hay máy game Arcade với màn hình LCD và cấu hình … rất mạnh. Nhóm Modder Random Design đã tích hợp tất cả các phần cứng đời mới vào một thiết kế rất quen thuộc và mang lại một trải nghiệm chơi game rất thú vị. Chiếc màn hình họ chọn là Eizo Foris FS2434 chất lượng cao với kích thước 24", tấm nền IPS, phân giải Full HD. Ngay bên dưới màn hình là 2 bộ controller chưa rõ của hãng nào.

Tinhte.vn_MSI_Arcade_Dragon-2.jpg
Tinhte.vn_MSI_Arcade_Dragon-1.jpg Tinhte.vn_MSI_Arcade_Dragon-3.jpg

Phần cứng còn lại đều được đặt phía sau thùng máy và được thiết kế khá đẹp với hệ thống đèn nhiều màu sắc. Phần cứng được họ chọn là bo mạch chủ MSI X99A XPOWER Gaming Titanium, CPU Intel Core i7-6700K, tản nhiệt nước Bitspower, GPU MSI GTX 980Ti Lightning, 8 thanh RAM Kingston HyperX Savage DDR4 và 2 ổ SSD Kingston HyperX Savage 480 GB. Tất cả chỉ để … chơi game Street Fighter giả lập :D.

Tinhte.vn_Thermaltake-3.jpg
Tinhte.vn_Thermaltake-1.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-2.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-4.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-9.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-8.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-11.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-7.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-6.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-5.jpg Tinhte.vn_Thermaltake-10.jpg

Trở ra thì mình đi ngang gian hàng của Thermaltakes và ở đây có rất nhiều mẫu thùng máy độ. Phần lớn trong số đó được thực hiện bởi Modder Fabio Moma đến từ Nhật Bản. Những mẫu thùng máy được anh này thực hiện đa dạng về chủ đề và thiết kế, từ chiếc khiên của Captain America cho đến những cỗ xe tăng, thùng báu vật của cướp biển …

https://tinhte.vn/threads/nhung-chiec-thung-may-do-doc-dao-tai-trien-lam-computex-2016.2597620/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét