Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

MICROSOFT ĐỔI TÊN XBOX MUSIC THÀNH GROOVE, XBOX VIDEO THÀNH MOVIES & TV; TÍCH HỢP TRÊN WIN 10

xbox.

Nhóm phát triển nội dung nhúng cho nền tảng Xbox và Windows 10 của Microsoft cho biết họ vừa đổi tên 2 ứng dụng nổi bật trên Xbox. Theo đó Xbox Music sẽ đổi tên thành Groove, còn Xbox Video có tên mới là Movies & TV. Trong đó Groove là ứng dụng phản ánh "những gì mọi người cảm nhận với âm nhạc", còn Movies & TV là ứng dụng giúp người dùng xem phim và TV đa nền tảng, trên Xbox 360/One cũng như các máy chạy Windows 10.

Microsoft cho biết người dùng có thể tương tác với phần mềm Groove bằng bàn phím, chuột không dây, tay cầm Xbox hoặc các thiết bị có màn hình cảm ứng. Nó tương thích với OneDrive để người dùng lưu trữ dữ liệu của mình trên dịch vụ đám mây của Microsoft. Nhóm phát triển Groove cho biết khi kết nối với OneDrive, người dùng có thể upload toàn bộ nhạc MP3 của họ lên đó, kể cả nhạc mua từ iTunes. Sau từ thoải mái truy cập những dữ liệu này từ các thiết bị từ máy Xbox, trình duyệt web, máy tính Windows cho tới điện thoại Android lẫn các máy iOS. Tùy chọn nâng cao Groove Music Pass với phí thuê bao 9,99$ cũng được cung cấp cho người dùng để bỏ quảng cáo nhúng trong ứng dụng.

Với Movies & TV, ứng dụng đổi tên từ Xbox Video giờ đây hỗ trợ các file định dạng .MKV, nó cũng tương thích với OneDrive để chơi được video người dùng up lên, hỗ trợ chức năng resume các video đang xem giữa chừng. Movies & TV sẽ tích hợp với Windows Store để người dùng có thể mua/thuê phim, TV show chất lượng HD.

Cả 2 ứng dụng Groove và Movies & TV sẽ được tích hợp trên Windows 10 bản chính thức khi được phát hành vào ngày 29/7 tới đây, tuy nhiên chưa rõ ngày nó phát hành cho Xbox One/360.

Theo MS
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét