Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG ANDROID TRÊN MÁY TÍNH VỚI AMI DUOS

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc máy tính chạy hệ điều hành Windows, nhưng bạn lại muốn chiếc máy của mình có khả năng sử dụng được các ứng dụng, trò chơi hỗ trợ nền tảng Android, như các trò như Clash of Clans chẳng hạn. Thì với phần mềm AMI DuOS, bạn sẽ có được tất cả các tính năng trên, khi biến chiếc máy tính của mình không thua kém gì những thiết bị Android. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng tính năng này, bạn sẽ phải chi một khoản tương đương 10$.

Su-dung-cac-ung-dung-tren-may-tinh-voi-AMI-DuOS

AMI DuOS được phát triển bởi công ty American Megatrends Incorporated, một công ty phần cứng và phần mềm hàng đầu thế giới, khi họ được sáng lập từ năm 1985, một trong những giai đoạn tiền sơ khai ngành công nghiệp PC, và ở thời điểm đấy cho đến nay, nó vẫn nổi trội là công ty sản xuất firmware BIOS dành cho máy tính bàn tốt nhất thế giới.

Việc cài đặt có một chút phức tạp!


Su-dung-cac-ung-dung-tren-may-tinh-voi-AMI-DuOS

Việc cài đặt bộ ứng dụng này sẽ khiến người dùng gặp đôi chút khó khăn, khi nó là bộ ứng dụng giả lập không phải là bộ ứng dụng chạy trực tiếp. Đầu tiên việc bạn cần làm là tải về các tập tin, giải nén chúng và chạy file cài đặt. Ngay lập tức bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về chương trình anti-virus được cài trên máy, khi nó nhận diện những tập tin mã nguồn độc hại, bỏ qua các bước bảo mật của chương trình chống virus, vì bộ phần mềm này hoàn toàn an toàn. Sau đó bạn thực hiện các bước cài đặt như bình thường.
Sau đây là những yêu cầu tối thiểu về cấu hình chiếc máy tính của bạn khi cài đặt bộ ứng dụng này:
- Windows 7/8/8.1
- CPU Intel X86
- Hardware Virtualization Technology (kích hoạt trong BIOS)
- OpenGL 3.0 trở lên
- Tối thiểu 2GB RAM, 3GB RAM là cấu hình đề xuất, cùng với đó là không gian ổ đĩa lên đến 2GB.

Bạn có được những gì với AMI DuOS


AMI DuOS sử dụng không khác những ứng dụng trên Windows là mấy, nhưng cách thức hoạt động và khả năng nó mang lại mới đặc biệt. Nó giúp bạn sử dụng các ứng dụng Android trên Windows một cách dễ dàng, cùng với đó nó còn có khả năng sử dụng tốt với các thiết bị màn hình cảm ứng, nhưng sử dụng chuột với các ứng dụng Android cũng không đến nỗi tồi.

Su-dung-cac-ung-dung-tren-may-tinh-voi-AMI-DuOS

AMI DuOS hỗ trợ chạy Android 4.2.2, bạn có thể tùy chỉnh các công cụ trên chiếc máy tính của bạn, cùng với việc tải về các ứng dụng tiêu chuẩn, các bảng thông báo… Không thua kém bất kỳ chiếc máy tính bảng Android nào, nếu chiếc máy tính của bạn được tích hợp một microphone, thì bạn cũng có thể sử dụng Google Now một cách dễ dàng.

Su-dung-cac-ung-dung-tren-may-tinh-voi-AMI-DuOS

Cuối cùng, AMI DuOS cũng sở hữu các cộng cụ cho phép bạn thiết lập cài đặt giữa Windows với các ứng dụng DuOS. Điều đó có nghĩa là bạn có thể truy cập cùng các tính năng âm nhạc, video, hình ảnh và các tài liệu trên cả 2 máy. Ngoài ra còn có chế độ root, cho người dùng khả năng tùy biến theo sở thích khá dễ dàng, bạn thậm trí còn có thể thiết lập số lượng RAM để sử dụng trên DuOS.

TânBP
Nguồn: digitaltrends 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét