Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Chuyển link torrent thành link HTML

Dịch vụ Torrific cung cấp một chức năng mà rất nhiều thần dân internet hằng mơ ước: chuyển link torrent thành HTTP để tải file về trực tiếp với tốc độ nhanh nhất có thể.
Những bộ phim bom tấn, album nhạc “nóng”, hệ điều hành mới,… thường bị phát tán trên mạng torrent ngay trước khi nhà sản xuất chính thức giới thiệu đến công chúng. Chỉ tiếc tốc độ tải file trên mạng torrent nhanh hay chậm còn phụ thuộc nhiều vào số lượng seeder. Nếu có công cụ hỗ trợ chuyển link torrent thành HTTP để tải file về trực tiếp thì còn gì bằng? Đã xuất hiện khá lâu nhưng đa số người dùng vẫn chưa biết dịch vụ Torrific (tên cũ là Btaccel), dịch vụ này cho phép bạn chuyển đường tải file torrent thông thường (sử dụng phương thức truyền tải P2P) thành link tải sử dụng giao thức HTML để có thể tải file mà bạn cần một cách trực tiếp hoặc thông qua một trình hỗ trợ download.
Nhiệm vụ của bạn bây giờ chỉ là tìm một link trực tiếp (direct link) của file torrent mà bạn muốn kéo về tại một số trang chia sẻ torrent như mininova.org, thepiratebay.org, isohunt.com, torrentportal.com, torrentmatrix.com,… Cần lưu ý là Torrific chỉ có thể chuyển link torrent thành link HTML khi có direct link của torrent, nếu bạn không có link trực tiếp thì có thể tải torrent về máy , sau đó upload torrent lên một host chia sẻ file cho phép cung cấp link trực tiếp như Dropbox.com.
Để bắt đầu chuyển đổi link torrent sang HTML, bạn truy cập vào trang http://torrific.com, nhấp vào sign up góc phía trên bên phải để đăng kí một tài khoản miễn phí. Trong trang web mở ra, bạn nhập địa chỉ email và mật khẩu, sau đó đánh dấu vào I have read and accept the terms of use rồi nhấp sign up là hoàn tất đăng kí cũng như đăng nhập vào dịch vụ.
Khi đăng kí xong, bạn sẽ được chuyển đến trang chủ, bây giờ, bạn chỉ cần copy và paste link trực tiếp của torrent của file mà bạn muốn chuyển .torrent URL, website URL or keyword rồi nhấp get. Tiếp tục nhấp vào initiate bittorrent transmission.  Trong trường hợp torrent của bạn chưa được ai yêu cầu Torrific chuyển và bạn là người đầu tiên thì bạn phải đợi một thời gian để Torrific kéo torrent này về host của mình và tạo link HTML cho bạn. Trường hợp torrent của bạn đã được người khác yêu cầu chuyển từ trước thì bạn sẽ nhận được link HTML của torrent đó ngay lập tức. Lúc này bạn chỉ việc nhấp vào link của file mà bạn muốn tải trong torrent.
Lưu ý: Là tài khoản miễn phí nên trong vòng 24 giờ đồng hồ mỗi tài khoản (và mỗi địa chỉ IP) chỉ được chuyển đổi tối đa dung lượng là 10GB. Bạn có thể đăng kí tài khoản trả phí qua PayPal để có thể chuyển đổi không giới hạn.
http://onivs.wordpress.com/2011/05/24/chuyen-link-torrent-thanh-link-htm/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét