Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

HÌNH ẢNH, VIDEO THỰC TẾ SURFACE STUDIO, KHÔNG NHẬN XÉT

 Mời anh em coi qua video và hình ảnh thực tế Surface Studio do thành viên Tinh tế chụp và gửi về từ Microsoft Store ở San Diego, Hoa Kỳ. Qua loạt hình và video này chúng ta có thể cảm nhận được thực tế hơn chiếc máy tính để bàn đa năng mà Microsoft vừa giới thiệu gầy đây. Đây là video và hình ảnh mình nhận được nên không có nhận xét gì, chỉ là muốn anh em nhìn kỹ hơn, rõ hơn, thực tế hơn về Surface Studio.





Surface Studio là chiếc máy tính tất cả trong một ( All In one, AIO) với màn hinh 28" mật độ điểm ảnh rất cao, cấu hình mạnh, tỉ lệ màn hình rất vuông 3:2 và là chiếc xứng đáng nhất hiện nay có thể cạnh tranh với iMac 5K của Apple. Chi tiết hơn chút thì chúng ta có một chiếc máy tính AIO màn hình 28" tỉ lệ 3:2 với 13,5 triệu điểm ảnh đạt mức 192 PPI, theo Microsoft thì đây còn là chiếc LCD có màn hình mỏng nhất trên thị trường, chỉ 1,25cm. Cấu hình máy tối đa gồm CPU Intel Core i7, GPU Nvidia GeForce GTX 980M, RAM DDR4 32 GB, ổ lưu trữ lai 2TB giá từ 2999 USD.

Surface-Studio-Tinhte-15.jpg
Ở trạng thái hoạt động bình thường nhất của Surface Studio

Surface-Studio-Tinhte-6.jpg
Nhìn từ phía sau. Case của máy vừa là đế dể giữ màn hình. Mọi thứ đều rât đơn giản, chỉ có một dây nguồn. Đế này chắc hẳn sẽ rất nặng và có kết cấu rất tốt vì trong video bạn có thể thấy màn hình có thể di chuyển rất linh hoạt trong khi đế đứng im.

Surface-Studio-Tinhte-19.jpg
Ở tư thế sexy khác

Surface-Studio-Tinhte-3.jpg
Surface Dial như một chiếc núm tròn, to khoảng bằng quả chanh

Surface Dial cỏ thể nằm trên mặt của Surface Studio nếu nó không quá nghiên

Surface-Studio-Tinhte-2.jpg
Kích thước của Surface Dial so với con chuột của Ms làm cho Surface Studio

Surface-Studio-Tinhte-4.jpg
Nguyên bộ bàn phím, chuột và dial

Surface-Studio-Tinhte-6.jpg
Cạnh màn hình rất mỏng và có nam châm hít dính bút
Surface-Studio-Tinhte-8.jpg

Surface-Studio-Tinhte-13.jpg
Có vẻ như khe giữa cạnh máy và nắp máy để cho không khí lưu thông. Chúng ta có thể xem đây là thùng máy và bên trên là màn hình. Dây tín hiệu dẫn lên được dấu vào trong hai cánh tay đỡ màn hình.

Surface-Studio-Tinhte-5.jpg
Surface-Studio-Tinhte-10.jpg
Surface-Studio-Tinhte-7.jpg
Surface-Studio-Tinhte-14.jpg
Surface-Studio-Tinhte-12.jpg
Surface-Studio-Tinhte-11.jpg Surface-Studio-Tinhte-17.jpg Surface-Studio-Tinhte-16.jpg Surface-Studio-Tinhte-9.jpg Surface-Studio-Tinhte.jpg Surface-Studio-Tinhte-20.jpg
 

https://tinhte.vn/threads/hinh-anh-video-thuc-te-surface-studio-khong-nhan-xet.2654971/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét