Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

[INDIEGOGO] EROVR - CHIẾC XE ĐẨY HÀNG BIẾN HÌNH THÀNH 10 DẠNG, DỄ DÀNG CHUYỂN ĐỔI VÀ LẮP ĐẶT

Erovr là chiếc xe đẩy biến hình với rất nhiều công dụng và chức năng đa dạng, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Theo nhà sáng chế, Erovr có thể từ một bộ công cụ thu gọn bốn bánh trở thành một chiếc xe kéo hàng dạng đứng, dạng ngang, xe kéo, xe chứa hành lý, xe kéo ngang,...và có tổng cộng là 10 dạng xe khác nhau. Điều đặc biệt là ta có thể chuyển đổi hình dáng của Erovr một cách dễ dàng và nhanh chóng, không cần bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào.

10Poses.
Trước hết, cần phải biết rằng Erovr ở hình dạng ban đầu chỉ như một chiếc vali nhỏ gọn với bốn bánh ở phía dưới. Erovr có kích thước 58 x 53 x 18cm, trọng lượng toàn bộ là 11,3kg và nó có thể chịu tải được hàng hoá có tổng trọng lượng lên đến khoảng 113,4kg. Để có thể làm được điều này, nhà sản xuất cho biết Erovr sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền và ổn định cao như tay cầm bằng thép, các điểm trụ và các thanh chắn làm bằng loại nhôm được sử dụng trên máy bay.

ErovrFolding.

Ở phần mặt phẳng, Erovr giấu tất cả thành phần bên trong dưới một tấm nhựa ABS. Bên dưới là bốn bánh có khả năng chuyển động 360 độ, với hai bánh sau có thể thay thế bởi những bánh kích thước khác phù hợp với nhu cầu từng người. Điểm hay nhất của Erovr đó là khi người dùng muốn thay thế hay lắp đặt hay biến hình cho Erovr, tất cả sẽ chỉ cần thao tác nhấn, kéo hoặc đẩy mà không cần dụng cụ nào. Bánh xe cũng vậy, chỉ cần ấn vào nút trên bánh để thay.

EroverStoring.

Bây giờ là đến phần chính, tức là khả năng biến hình của Erovr. Như đã đề cập, Erovr có thể biến thành 10 dạng xe khác nhau, và các bạn có thể xem hình dưới để hiểu rõ. Thực tế thì 10 dạng xe của Erovr rất dễ hiểu, nó chỉ đơn giản là kéo thanh chắn, dựng đứng xe, thay đổi thanh cầm tay, những việc làm đó đổi qua đổi lại sẽ ra tổng cộng 10 dạng xe, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

aaa.
Bên cạnh khả năng biến hình, Erovr cũng có nhiều phụ kiện bán kèm như dây móc nối Erovr với xe đạp, các thanh gắn thêm để có thể gắn cần câu khi đi câu cá, pin dự phòng và loa ngoài gắn thêm (pin dung lượng 11.000mAh, 2 cổng sạc USB - một đầu 1A và đầu 2,1A, có đèn LED báo hiệu), túi gắn ngoài để đựng thêm nhiều đồ cho Erovr.

img.
Rất nhiều tuỳ biến cho Erovr để phục vụ cho nhiều mcuj đích khác nhau​

Hiện tại thì Erovr đã gây quỹ thành công qua Indiegogo, để đặt Erovr trong giai đoạn này thì bạn cần phải bỏ ra từ 195$ (phí vận chuyển ngoài Mỹ và Canada là 80$), thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 12 năm nay. Ai muốn mua thì nhanh chóng đặt mua, bởi giá khi bán chính thức sẽ là gấp đôi tức là 390$ - chỉ còn hơn 2 ngày cho các bạn đặt mua trong giai đoạn gây quỹ.



erovr-cart-1.

erovr-cart-2.

 

https://tinhte.vn/threads/indiegogo-erovr-chiec-xe-day-hang-bien-hinh-thanh-10-dang-de-dang-chuyen-doi-va-lap-dat.2575124/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét