Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

INFINITY: DỰ ÁN CHẾ TẠO TABLET ANDROID DẠNG MÔ-ĐUN CHO TRẺ EM

Nhằm mang tới cho trẻ em một tablet vui chơi và học tập thân thiện, tổ chức One Education vừa mở một chiến dịch trên Indiegogo nhằm quyên tiền cho dự án phát triển tablet Android khá hấp dẫn. Nếu thành công, đây sẽ là một chiếc tablet chạy Android cho trẻ em với tên gọi Infinity, được thiết kế với bàn phím, bàn rê và đặc biệt là dạng mô-đun để có thể thay thế, nâng cấp các linh kiện.

Cấu hình cơ bản của Infinity do One Education khởi xướng sẽ là màn hình 8"9 với CPU xung nhịp 1.4Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có khe cắm thẻ microSD mở rộng và cả camera để chụp hình. Thiết kế của tablet khá thân thiện trẻ em với vỏ nhựa chủ đạo và kiểu dáng ngộ nghĩnh. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là người dùng có thể nâng cấp cấu hình của máy thông qua tháo lắp các mô-đun, cụ thể là pin, camera và CPU, ba thành phần quan trọng nhất. Thậm chí một đứa trẻ cũng có thể tháo các mô-đun này ra và nâng cấp/thay thế bằng một mô-đun khác.

Ngoài Infinity, One Education còn ấp ủ một chiếc máy khác cao cấp hơn với phần cứng mạnh, hỗ trợ Windows 10, camera tốt hơn và mặt kính Gorilla Glass. Chiến dịch trên Indiegogo của One Education có mục tiêu gây quỹ đạt 50 ngàn USD và nếu thành công, tablet sẽ bắt đầu bán trong tháng 9 năm sau.




bilddsurxidhfgzosbsm. gpkppvoiescdf7em0xmq. Infinity-Modular-Laptop-Computer-1. Infinity-Modular-Laptop-Computer. lcbtesbcnnofpmgz2xxe. lzb0kzme4vjauxt2h1xc. mlpuraqvmt4hkadizjnh. neutvpl8cmpm10nxk5gs. nnjzyzipdmacqveezuue. nvmgaad4r4vqdvc8fm3d. o0zr0zrud3oponzzgbdy. One+Education+Infinity. plyltfvfhd8kzc0tlfka. rx47ja2xrr9z05u81ler. u7imsvgdc9q9u0ux1eab.
h86z5d0iyzhe01jxppmo.

Nguồn: Indiegogo
 

https://tinhte.vn/threads/infinity-du-an-che-tao-tablet-android-dang-mo-dun-cho-tre-em.2530842/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét