Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

ASUS: BẢO HÀNH 4 NĂM CHO CARD ĐỒ HỌA VÀ BO MẠCH CHỦ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG

Băng Tâm
(PCWorldVN) Từ nay cho đến 31/12/2015, khách hàng tại Việt Nam mua card đồ họa hay bo mạch chủ thương hiệu Asus sẽ có cơ hội được nâng cấp miễn phí lên chế độ bảo hành sản phẩm trong vòng 4 năm.
Đây là chương trình được Asus áp dụng cho mọi sản phẩm bo mạch chủ và card đồ họa được phân phối chính hãng tại Việt Nam, trừ dòng sản phẩm TUF (dòng siêu bền).
Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ Asus Việt Nam, trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua sản phẩm bo mạch chủ hay card đồ họa, khách hàng cần tiến hành đăng kí serial number và hóa đơn trên website chương trình là www.asus.com/event/2015/VN/VGA/warranty/index.aspx để kích hoạt 4 năm bảo hành (tính từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn).
Thông thường, bo mạch chủ và card đồ họa Asus được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm, riêng dòng TUF là 5 năm.
Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm được bán thông qua các kênh phân phối, thương mại chính thức của Asus tại Việt Nam.
Asus, Intel Skylake
Bo mạch chủ Asus Maximus VIII Ranger từng được Test Lab - PC World Vietnam đánh giá thử nghiệm.
Tại Việt Nam, hôm 4/9, Asus đã chính thức trình làng loạt bo mạch chủ trang bị chipset Intel Z170 thế hệ mới nhất để có thể "thăng hoa" cùng dòng bộ xử lý Intel Skylake.
Như thông lệ, loạt bo mạch chủ Asus hỗ trợ bộ xử lý Intel Skylake vẫn được phân thành 3 dòng chính, gồm những sản phẩm siêu bền (TUF), bo mạch chủ chuyên game (ROG) và dòng sản phẩm chủ lực với tùy chọn ép xung linh hoạt.
Được biết, bo mạch chủ cũng như card đồ họa thương hiệu Asus vừa đạt "Cúp vàng" giải Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2015 do bạn đọc Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam bình chọn trực tuyến trong thời gian từ 15/7-15/8/2015 tại địa chỉ http://binhchon.pcworld.com.vn/.



 http://www.pcworld.com.vn/articles/kinh-doanh/2015/10/1243111/asus-bao-hanh-4-nam-cho-card-do-hoa-va-bo-mach-chu-phan-phoi-chinh-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét