Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

OFFICE MOBILE ĐƯỢC MIỄN PHÍ CHO IPAD, SẮP PHÁT HÀNH THÊM PHIÊN BẢN CHO ANDROID TABLET


[​IMG]

Microsoft sẽ tiến hành miễn phí toàn bộ bản quyền sử dụng Office Mobile dành cho mọi nền tảng mà họ đang hỗ trợ. Đáng chú ý nhất phải kể đến là ứng dụng dành cho iPad được ra mắt vào cuối tháng 3/2014. Giờ đây bạn không cần phải sử dụng tài khoản Office 365 mà vẫn có thể đăng nhập ứng dụng từ iPad để chỉnh sửa văn bản dễ dàng. Đối với các phiên bản dành cho điện thoại Android, iPhone, Microsoft đã cho phép người dùng sử dụng miễn phí ngay tại thời điểm phiên bản Office Mobile cho iPad được phát hành.

Ngoài ra, một phiên bản Office Mobile dành cho tablet Android cũng đang được phát triển. Hiện tại những tính năng của ứng dụng trên điện thoại Android hay iPhone chỉ dừng ở mức cơ bản, không có được nhiều tính năng như phiên bản dành cho iPad. Tất nhiên việc sử dụng miễn phí này chỉ áp dụng cho các nền tảng Android và iOS, không áp dụng cho các bộ Office dành cho Windows. Với người dùng Office 365 thì tương lai sẽ có dung lượng lưu trữ OneDrive không giới hạn, trước đó Microsoft cũng đã nâng cấp lên dung lượng 1 Terabyte.

Áp lực từ các đối thủ như Google, Apple đã khiến cho Microsoft phải đẩy mạnh ứng dụng văn phòng của mình dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Việc miễn phí toàn bộ bản quyền ứng dụng Office Mobile được Microsoft kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều người sử dụng hơn. Hãng cho biết hiện có khoảng hơn 7 triệu lượt người dùng đăng ký Office 365 và ứng dụng Office cho iPad thu hút hơn 40 triệu lượt tải về. Doanh thu của mảng Office tính đến cuối tháng 9/2014 đã tăng khoảng 7%, tạo ra 1/3 doanh thu cho Microsoft trong năm tài chính vừa qua.

Đọc thêm:
Microsoft Office Mobile cho Android và iPhone hoàn toàn miễn phí, không cần Office 365 để sửa file
Cảm nhận Microsoft Office cho iPad: đẹp, tối ưu hóa cho cảm ứng, tích hợp rất tốt với OneDrive

Tham khảo: nytimes
  https://www.tinhte.vn/threads/office-mobile-duoc-mien-phi-cho-ipad-sap-phat-hanh-them-phien-ban-cho-android-tablet.2385581/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét