Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Iphone 5S giá 7 triệu - Hàng thật nhưng khuyên chân thành các bạn không nên mua

Iphone 5S giá 7 triệu - Hàng thật nhưng khuyên chân thành các bạn không nên mua

Thời gian gần đây, ở TP.HCM xuất hiện nhiều Iphone 5S, 5C với giá rất rẻ: Iphone 5C có giá 5.5 triệu, Iphone 5S có giá 7 triệu. Nhiều người nghi ngờ đây là hàng dựng, hàng giả mới có giá rẻ như thế. Mình khẳng định là hàng thật nhưng là bản khóa mạng (Lock), có nhiều rủi ro và mình nghĩ các bạn không nên mua.

Iphone 5S, 5C bản Lock này của các nhà mạng kém tên tuổi như Virgin Mobile của Mỹ. Chính vì thế, các bạn mua Iphone 5S, 5C loại này sẽ chưa có sim ghép, chưa có code unlock. Những chiếc Iphone 5S này ở Việt Nam chỉ có thể vào mạng Wifi, nghe nhạc, chơi game, cài phần mềm,... mà không nghe gọi, 3G được.

Iphone 5S giá 7 triệu - Hàng thật nhưng khuyên chân thành các bạn không nên mua - 20618

Nói cách khác, những chiếc IPhone 5S không khác gì một chiếc Ipod. Có điều phần cứng tốt hơn, camera tốt hơn mà thôi.

Mình khẳng định đây đều là hàng Apple xịn, nguyên seal, chưa kích hoạt. Nếu các bạn thích Iphone, chỉ cần một chiếc Iphone để trải nghiệm iOS mà không cần nghe gọi, 3G thì ok. Nó hoàn toàn hợp lý. Nhưng mình nghĩ các bạn mua điện thoại nhằm mục đích liên lạc, nếu chỉ để mua cái Ipod giá cao thì không nên.

Nói thế không có nghĩa là những máy này không dính iCloud nhé! Các bạn đi mua cũng nên kiểm tra iCloud của máy cho chắc chắn.

Ngoài ra, với giá 7 triệu thì mình nghĩ các bạn nên góp thêm tiền mua 5S của những nhà mạng khác như AT&T, T-mobile, Docomo để có sim ghép, dễ dùng hơn rất nhiều!

Thợ IT-Vitalk
http://congnghe.5giay.vn/threads/iphone-5s-gia-7-trieu-hang-that-nhung-khuyen-chan-thanh-cac-ban-khong-nen-mua.10593/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét