Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Wild Media Server 1.59.3



Wild Media Server (UPnP, DLNA, http) – chương trình, cung cấp phương tiện truyền thông các nguồn lực (hình ảnh, âm thanh và video tập tin) trên máy tính của bạn với các UPnP (DLNA) các thiết bị trong mạng gia đình, Ví dụ:, LG BDP, TV Philips, Sony BDP, Sony TV, TV Samsung, Sony Playstation 3, Xbox 360, WD TV Live, điện thoại di động và các thiết bị PDA.
Phần mềm có chứa một âm thanh và các tập tin video transcoders, cho phép bạn chuyển đổi phương tiện truyền thông các nguồn lực trong một định dạng được hỗ trợ bởi các thiết bị phát lại. Bạn cũng có thể chuyển đổi tỉ lệ của các tập tin video sang định dạng một thiết bị màn hình phát lại (màu sắc bổ sung quy định bởi người sử dụng) và để chọn âm thanh, phụ đề. Bạn có thể chọn chuyển mã từ bất kỳ vị trí thời gian.
Phần mềm có chứa một cấu hình chuyển mã cho VLC Media Player, bạn có thể gửi những dòng của Internet radio, Internet TV trên các phương tiện thiết bị của bạn.
Phần mềm hỗ trợ Digital Video Broadcasting (C, với, T), bạn có thể gửi DVB suối từ máy tính của bạn trên các phương tiện thiết bị của bạn.
Phần mềm hỗ trợ podcast (RSS và RSS không). Trong Podcast Gallery cấu hình sẵn sàng cho ABC – Hiển thị, Amazon theo yêu cầu (Xem trước), Babelgum, BBC iPlayer, CNN.com – video, Comedy Central (Colbert Nation, Show hàng ngày với Jon Stewart, Cùng vẽ, South Park), Dailymotion, Discovery Channel, ESPN, Fox, Gametrailers.com, G4TV, Hulu, Marvel, Metacafe, MTV, Địa lý Quốc gia, TheWB-truyền hình, TV.COM, Youku (Trung Quốc), Youtube, Youtube – phim.
Phần mềm hỗ trợ tùy biến cấu trúc của tài nguyên phương tiện truyền thông cho từng thiết bị, năng động thư mục (các mục trong thư mục được tạo ra với một kịch bản).
Phần mềm hỗ trợ các script để tải các dữ liệu từ cơ sở dữ liệu internet của phim (IMDB, TheMovieDB, TheTVDB.com bao gồm).
Phần mềm hỗ trợ hệ thống dịch tự động cho giao diện của chương trình, bằng cách sử dụng Google Translate và Microsoft Dịch.
Hỗ trợ hệ thống hoạt động (x86, x86-64):
Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7/8
UNIX-như các hệ thống bằng cách sử dụng Wine (http:/ / Www.winehq.org)
MAC OS X sử dụng WineBottler (http:/ / Winebottler.kronenberg.org)
Yêu cầu: Tối thiểu 100MB không gian trống đĩa cứng; Tối thiểu là 800 × 600 (phông chữ nhỏ)


0. Tiến hành cài đặt WMS 1.59.3, cài xong đừng mở ngay lên mà hãy copy "Wild Media Server v1.59.3(32-bit) CracKed By Hmily[LCG]" vào C:\Program Files\Wild Media Server\
_tắt Wild Media Server (nếu đang mở) , chạy "Wild Media Server v1.59.3(32-bit) CracKed By Hmily[LCG]" ,nhấn "Patch"
_Ctrình crack  sẽ chạy 1 lúc lâu cho tới khi WMS tự mở ra, lúc này chuyển sang bước 2.

1. Mở tivi, hay thiết bị bạn cần stream video lên (TV or something else)

2. Đảm bảo rằng Tivi phải đang nối cùng 1 mạng LAN với PC

3. Nhấn "Start server"

4. Nhấn Settings > chọn tab Devices

5. Nhấn search và đợi 1 lúc cho chương trình quét thiết các thiết bị

6. Sau khi quét xong, chọn thiết bị mong muốn và sửa lại dấu "-" thành dấu "tick" (nằm phía trước tên thiết bị), xong nhấn ok.

7. Chọn thiết bị (vd Bravia KDL 32CX520), chọn edit, nhập dãy số bất kì vào ô "Activation code" xong nhấn dấu "tick" bên cạnh
_có "After successful registration" hiện lên là ok. Làm lần lượt điều này với tất cả các thiết bị >ok, thoát ra màn hình chính của chương trình.

8. Vào Setting > tab Additional, chọn Install Windows service Wild Media Server ... nhấn nút ok > tắt WMS và khởi động lại máy tính

9. Vào tivi xem mục video có WMS (........) hiện ra màu xanh thì là ok (99% là có)
=======================


1. Đảm bảo không có virus
2. Đã test thử và thành công, up 2 ảnh chụp bên dưới chứng minh
3. Hướng dẫn Crack trong file tải về không được chính xác cho lắm, mọi người làm như mình mới cập nhật ở phía trên!






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét