Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

BẰNG SÁNG CHẾ CỦA APPLE TIẾT LỘ MỘT SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MỚI

Mặc dù Apple hiện đã sở hữu một số bằng sáng chế liên quan đến các sản phẩm điện tử mang tính trang phục, nhưng bằng sáng chế mới của Apple đã mô tả về thiết kế sẽ có mặt trong một sản phẩm thương mại hoàn toàn mới.
Ảnh
Cụ thể, bằng sáng chế bí ẩn được nhắc đến mô tả về một thiết bị đeo tay với màn hình uốn cong, được gắn trên cấu trúc hỗ trợ giống như chiếc vòng tay dạng bấm. Theo mô tả của Apple, khi được đeo lên tay, màn hình của thiết bị sẽ uốn quanh cổ tay người dùng và không bị vỡ, các cảm biến của thiết bị sẽ xác định khoảng hiển thị cần thiết, từ đó điều chỉnh kích cỡ màn hình mà hình ảnh không bị chồng chéo. Ngoài ra, thiết bị cũng có thể được sử dụng dưới dạng màn hình phẳng truyền thống.
Bên cạnh mô tả thiết kế, bằng sáng chế cũng đưa ra một số tính năng của thiết bị, bắt đầu bằng việc chỉ ra những tính năng mà chiếc “iWatch” này sẽ cung cấp trong khi các sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh khác hiện nay chưa có hoặc chưa làm được. Cụ thể, sản phẩm này có thể tùy chỉnh một danh sách nhạc, hiển thị danh sách các cuộc gọi gần đây và thậm chí là gửi tin nhắn với sự hỗ trợ của bàn phím ảo. Apple cũng đưa ra dự định về việc biến thiết bị này trở thành một thiết bị đầu vào, giúp quản lí và điều hướng một số ứng dụng như bản đồ...
Bằng sáng chế tiết lộ rằng thiết bị sẽ sử dụng năng lượng mặt trời và cả động năng để kéo dài tuổi thọ pin, cũng như một số cách để gắn được bảo cổ tay người sử dụng, bao gồm cả cơ chế bấm và khóa dán. Đặc biệt, bằng sáng chế cũng chỉ ra cách Apple làm việc với phần cứng và phần mềm của thiết bị, theo đó các nhà sản xuất bên thứ ba sẽ không có nhiều cơ hội để cải tiến cũng như tận dụng sản phẩm này của Apple.
Ảnh
Theo các báo cáo đến từ Bloomberg, New York TimesWall Street Journal, thiết bị “iWatch” này được cho là đang trong quá trình sản xuất. Người dùng cũng đã nhìn thấy một số bằng sáng chế khác liên quan đến sản phẩm này trước đó, gồm cả một bằng sáng chế mô tả các yếu tố hệ thống của sản phẩm, nhưng đây là bằng sáng chế có mô tả đầy đủ nhất cho đến thời điểm này.
Theo TechCrunch 
http://www.thongtincongnghe.com/article/45595?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+ttcn+%28TTCN+-+Tat+ca%29&utm_content=Google+Reader 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét