Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

KHAI MẠC HỘI CHỢ HÀNG CÔNG NGHỆ GIÁ RẺ FECIT 2012

TTO - Sáng 6-12, Hội chợ quốc tế về công nghệ thông tin (FECIT) 2012 đã khai mạc tại nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM), quy tụ nhiều mặt hàng công nghệ giá rẻ.
Nhiều bạn trẻ xếp hàng từ sáng sớm để trở thành những người đầu tiên tham dự FECIT 2012 và nhận quà từ ban tổ chức - Ảnh: T.Trực
So với năm trước, FECIT năm nay có số lượng công ty tham gia triển lãm nhiều hơn, quy tụ 82 gian hàng của gần 50 công ty đến từ những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trong và ngoài nước như Intel, Sony, Asus, Acer, LaCie, Pentax, D-Link, Cơn Bão Số, An Phát, Hoàn Long, Robo, Sáng Tạo, Thành Nhân, Phong Vũ, Khải Thiên... với nhiều nhóm sản phẩm.
Hội chợ quốc tế về công nghệ thông tin (FECIT) 2012 do Hội Tin học TP.HCM (HCA) và Intel Việt Nam đồng tổ chức, diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM) từ ngày 6 đến 9-12. Vào cửa tự do.
Nhóm sản phẩm chính tại FECIT 2012 vẫn là các dòng máy tính xách tay và máy bộ, linh kiện máy tính, thiết bị giải trí. Số lượng sản phẩm giảm giá nhiều và đa dạng hơn.
Bên cạnh các dòng máy bộ để bàn (desktop) được giới thiệu từ những tên tuổi bán lẻ sản phẩm CNTT hàng đầu như Thành Nhân, Phong Vũ, Hoàn Long, Robo... một số sản phẩm máy tính xách tay Asus, Acer model mới tương thích Windows 8 có mức giá dưới 10 triệu đồng cũng thu hút sự quan tâm của khá nhiều khách tham quan.
Các chương trình giảm giá cho nhiều nhóm sản phẩm là điểm nhấn tại hội chợ FECIT - Ảnh: T.Trực
Các chương trình "giảm giá giờ vàng" thường kỳ là điểm nhấn tại FECIT. Một số mặt hàng giảm đến 49% trong thời điểm 11g-12g, 15-16g, 17g-18g mỗi ngày tại sân khấu chính. Người tiêu dùng còn nhận được các mức giá ưu đãi riêng cho các nhóm sản phẩm tại từng gian hàng.
Song song với hội chợ FECIT, Ngày hội dành cho các cộng đồng mạng lần 3 (Social Media Day 3) tiếp tục được tổ chức với quy mô mở rộng hơn cho hàng ngàn người thuộc mọi lứa tuổi cùng tham gia. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động giới thiệu các nền tảng phần cứng từ Intel, hệ điều hành Microsoft Windows 8 kết hợp cùng các cuộc thi giải trí.
THANH TRỰC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét