Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Novo7, tablet chạy Ice Cream Sandwich giá dưới 100 USD

Novo7 là mẫu tablet đầu tiên chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich được bán với giá 99 USD. Sản phẩm hiện chỉ xuất hiện ở thị trường Trung Quốc trước khi xuất hiện tại các thị trường khác trong vài tháng tới.
Theo thông báo chung của MIPS Technologies và hãng sản xuất chip Ingenic thì Novo7 là mẫu tablet được cung cấp bởi Ainovo và chạy vi xử lí lõi đơn của MIPS có tốc độ 1 GHz. Máy trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 7 inch (phiên bản 8 và 9 inch sẽ xuất hiện trong thời gian sớm nhất), 4 GB dung lượng lưu trữ và hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, cổng USB 2.0, HDMI 1.3 và microSD. Bên cạnh đó máy còn có khả năng giải mã video Full HD 1080p và trang bị máy ảnh kép bố trí cả ở phía trước và sau. Tuổi thọ của pin của máy vào khoảng 7 giờ sử dụng.
Ngay sau khi được công bố, Novo7 đã nhận được sự chú ý của Andy Rubin, Phó chủ tịch cao cấp mảng di động của Google. Ông cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi thấy một tablet Android 4.0 dựa trên vi xử lí MIPS gia nhập thị trường. Chi phí thấp, hiệu suất cao là lợi thế mà Android đem đến cho các sản phẩm di động, giúp người dùng trên khắp thế giới có thể sở hữu một thiết bị có chất lượng cao".
Kiến trúc sư điện thoại di động chính tại MIPS, ngài Amit Rohatgi, cho biết rằng sự ra mắt của Novo7 là một sản phẩm phá vỡ rào cản về giá đối với tablet như ngày nay.
Mặc dù chỉ ra mắt tại Trung Quốc nhưng những người dùng thị trường khác có thể đặt hàng sản phẩm trực tuyến để nhận sản phẩm, dĩ nhiên phải chịu thêm chi phí vận chuyển.
Rõ ràng, Ainovo đã vượt mặt rất nhiều nhà sản xuất tablet đình đám khác trong việc phát hành Novo7 với một mức giá thấp, thực sự gây chú ý với những người cần tìm một tablet giá rẻ.
Video giới thiệu tablet Novo7 chạy Ice Cream Sandwich đầu tiên trên thế giới giá siêu rẻ
Theo Digitaltrends 
www.thongtincongnghe.com/article/31033

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét