Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Mạng chia sẻ ảnh qua smartphone đầu tiên của VN ra mắt

Vào 12/12/2011, ứng dụng Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh qua smartphone đầu tiên của Việt Nam - Tim Shot - đã chính thức ra mắt thị trường với slogan “Chụp ảnh cá tính, ấn tượng từng giây”.

Tim Shot được Công ty CNC Mobile (www.cnc.vn) phát triển để trở thành ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh nhanh chóng dễ dàng trực tiếp từ điện thoại di động tới các mạng xã hội với phiên bản 1.0 đầu tiên dành cho iPhone. Đây là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Việt Nam, cũng là 1 trong 9 sản phẩm có tiềm năng ứng dụng đã lọt vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2011.
 
Ảnh minh họa

Hình ảnh Tim Shot trên trang chủ
 
Tim Shot cũng cung cấp những tính năng thông minh và tiện dụng khác như chỉnh sửa ảnh có sẵn hay ảnh vừa chụp. Ngoài ra, tính năng định vị My Location cho biết nơi bức ảnh được chụp. Cùng với đó là những tính năng không thể thiếu như chia sẻ ảnh trực tiếp qua email, Twitter, Facebook…
 

Đối với các bức ảnh có kích cỡ lớn, Tim Shot sẽ tự động điều chỉnh kích cỡ phù hợp để tải được ảnh lên trang mạng xã hội Tim Shot  mà chất lượng không hề thay đổi so với ảnh gốc.
 

Được thành lập tháng 2/2011, cho tới thời điểm này, CNC Mobile đã ra mắt dòng sản phẩm thương hiệu Tim, gồm: Tim Books - Phần mềm đọc và nghe sách điện tử trên điện thoại thông minh và máy tính bảng hàng đầu tại Việt Nam và Tim Shot - Mạng xã hội Mobile chia sẻ ảnh đầu tiên tại thị trường ứng dụng di đồng Việt Nam hiện nay.
 

Phần mềm Tim Book đã đạt Giải Ba tại Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2010, Giải Nhì cuộc thi Samsung Bada Challenges 2010. Còn với Tim Shot - Mạng xã hội Mobile chia sẻ hình ảnh, sản phẩm cũng đã lọt vào vòng chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2011, và được đánh giá là 1 trong 20 sản phẩm có tính sáng tạo và ứng dụng cao tại cuộc thi “Thử thách Châu Á - Thái Bình Dương" do Tập đoàn Intel tổ chức tại Ấn Độ hồi tháng 9/2011.
 

Bản dùng thử của Tim Shot đã được cung cấp tới người sử dụng từ tháng 4 năm nay qua AppStore.vn và thu được phản hồi khá tốt của khách hàng. Hiện tại, công ty CNC Mobile công bố Tim Shot 1.0 phiên bản dành cho dòng iPhone với hệ điều hành iOS 3.1.3 trở lên.
 

Người sử dụng có thể tải ứng dụng Tim Shot từ 2 địa chỉ: Apple AppStore: http://itunes.apple.com/vn/app/tim-shot/id457811727?mt=8 hoặc AppStore.Vn: http://appstore.vn/boom/index.php/home/app/7628. Hình ảnh được chụp và chia sẻ sẽ được lưu trên trang chủ của Tim Shot http://www.timtim.vn nên người dùng sẽ không tốn dung lượng lưu trữ của điện thoại.
 


Sau khi đã đăng ký tài khoản sử dụng trên trang chủ của Tim Shot và tải ứng dụng về máy, người dùng có thể Đăng nhập và bắt đầu chụp, chỉnh sửa hoặc chia sẻ hình ảnh qua chiếc iPhone của mình.
 
 
Ảnh minh họa

Thao tác Đăng nhập vào Tim Shot trên iPhone
Ảnh minh họa

Có thể chụp ảnh bằng biểu tượng của Tim Shot ngay trên giao diện ứng dụng
Ảnh minh họa

Hiệu ứng chỉnh sửa ảnh của Tim Shot
Ảnh minh họa

Chia sẻ ảnh qua Facebook hoặc Email
 
 
 
Đại diện CNC Mobile cho biết, công ty dự định trong tương lai sẽ phát triển Tim Shot trên nhiều nền tảng thiết bị di động để mở rộng cộng đồng người dùng. Trước mắt, vào tháng 1/2012, CNC sẽ ra mắt phiên bản Tim Shot dành cho thiết bị Android, và phiên bản Tim Shot trên website để hỗ trợ người dùng các thiết bị di động khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét