Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2011

Google Chrome 15 Stable duyệt web 'như bay’

Ngay sau khi làm mới giao diện Chrome Web Store, Google đã tung ra phiên bản ổn định (chính thức) của Chrome 15.
Tin liên quan
Về mặt tính năng, Google Chrome 15 Stable hầu như không có gì thay đổi so với bản 15 Beta. Song, tốc độ duyệt web của Google Chrome 15 Stable đã nhanh hơn trước khá nhiều.
Bên cạnh đó, Google Chrome 15 Stable cũng hoạt động mượt mà hơn nhờ được khắc rất nhiều lỗi tồn tại trong các bản 15 Beta.

 
Một thay đổi nhỏ về giao diện nơi Google Chrome 15 Stable: Trang thẻ mới không còn nhóm Bookmarks nữa mà chỉ gồm Most visited (hiển thị ảnh thu nhỏ của 8 trang web thường truy cập) và Apps (chứa các ứng dụng web mà bạn cài đặt từ Chrome Web Store). Tuy vậy, các trang web từng được đánh dấu gần nhất sẽ hiển thị ngay phía dưới thanh Address mỗi khi bạn mở thẻ mới. 

 
Xem video giới thiệu thiết kế của trang thẻ mới trong Chrome 15 Stable:

Nếu không muốn Google Chrome 15 Stable hiển thị tiến trình tải file phía dưới giao diện (chỉ âm thầm tải về), bạn gõ lệnh about:flags vào thanh Address và nhấn Enter. Trong cửa sổ mở ra, bạn cuộn chuột phía dưới, bấm nút Enable dưới mục New Download UI, rồi bấm nút Relaunch Now ở cuối trang cho trình duyệt khởi động lại để thay đổi có hiệu lực.
 
 
Bạn cài đặt trực tuyến Google Chrome 15 Stable cho Windows từ địa chỉ http://www.google.com/chrome, hoặc tải về file cài đặt offline Google Chrome 15.0.874.102 Stable tại http://dl.google.com/chrome/install/874.102/chrome_installer.exe (23.02MB).

Nếu trước đó đã cài Chrome 16 Dev, bạn cần gỡ bỏ phiên bản này thì mới cài được Chrome 15 Stable.

Giang Hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét