Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Những chiếc laptop tốt nhất năm 2011

Điểm danh những chiếc laptop có thiết kế và hiệu năng tuyệt vời ra mắt trong năm 2011.
Apple MacBook Pro bản cuối 2011
 
Thật khó để có thể bỏ qua MacBook Pro trong danh sách những chiếc máy tính xách tay tốt nhất trên thế giới. Vì sao ư? Đơn giản là do nó quá tuyệt hảo: kiểu dáng thanh lịch, đơn giản mà lôi cuốn, hiệu năng tốt, có độ ổn định cao, bàn phím, tochpad, màn hình cực tốt, thời lượng pin dài… Có thể nói dòng sản phẩm này của Apple luôn ở một đẳng cấp vượt trội so với các loại máy tính xách tay khác.
 
 
Cách đây vài ngày, Apple đã âm thầm tiến hành nâng cấp CPU (intel core i7) và GPU (AMD Radeon) cho MacBook Air nên hiệu năng của dòng máy này được tăng lên đáng kể, ngay cả các tác vụ đồ hoạ nặng nề cũng không gây ra nhiều khó khăn nữa.
 
Tuy vậy, MacBook Pro vẫn còn một số nhược điểm là không có ổ đọc Blu-ray, thiếu giao tiếp HDMI khá hữu ích và có giá thành hơi cao.
 
Dell Inspiron 14z
 
Có cấu hình không thuộc dạng khủng, không sở hữu những tính năng siêu việt, cũng chẳng sử dụng vật liệu gì đặc biệt, tuy nhiên Dell Inspiron 14z lại là một chiếc laptop không thể bỏ qua trong năm 2011 bởi nó có hiệu năng cực tốt trên số tiền bỏ ra.
 
 
Sở hữu chip Intel core i5 với hiệu năng khá cao, vỏ nhôm sang trọng, thời lượng pin tuyệt hảo với giá mềm, thật khó để có thể bỏ qua một sản phẩm như Dell Inspiron 14z.
 
Asus U46E-BAL5
 
Với dung lượng ổ cứng lên tới 750GB cùng 8GB RAM Asus U46E-BAL5 là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai phải lưu trữ nhiều dữ liệu trên laptop và cần sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc.
 
 
Đáng tiếc là CPU của Asus U46E-BAL5 chỉ là Intel core i5 và VGA tích hợp nên bạn khó có thể chơi được các game tân thời trên chiếc máy này. Bù lại, thời lượng pin của nó rất tốt và giá thành khá dễ chịu. Bên cạnh đó, laptop này còn nhiều điểm công khác như thiết kế khá đẹp với vỏ kim loại, đa dạng cổng kết nối, bàn phím dạng chiclet tốt.
 
 
Một sản phẩm thuộc dòng laptop chơi game nổi tiếng Alienware của Dell, tất nhiên M11x cũng sở hữu cấu hình rất mạnh với CPU, GPU, RAM thuộc hàng khủng như các bậc đàn anh của mình. Điểm cải tiến làm cho sản phẩm này trở nên nổi bật chính là tuổi thọ pin đã được cải thiện đáng kể và dàn loa âm thanh vòm 5.1 thể hiện âm thanh trong game một cách tuyệt vời.
 
 
Có thể nhiều người sẽ chê chiếc Alienware M11x là cục mịch và nặng nề, tuy nhiên đối với một game thủ thì đây mới chính là laptop đỉnh nhất.
 
Toshiba Portege R835-P70
 
Những ai phải di chuyển thường xuyên với những chuyến công tác dài ngày cùng lỉnh khỉnh đồ đạc chắc chắn sẽ rất thích Toshiba Portege R835-P70 bởi thiết kế nhỏ gọn cơ động cùng thời lượng pin thuộc loại vô địch.
 
 
Toshiba Portege R835-P70 được bán với giá khá mềm, tất nhiên nó không thiết kế để chơi game nên cấu hình chỉ ở mức trung bình, bạn chỉ có thể sử dụng laptop này trong các tác vụ bình thường như phần mềm văn phòng, lướt web, nghe nhạc, xem phim…
 
HP Pavilion dv7-6143cl
 
 
Bạn cần một chiếc laptop để giải trí ư? HP Pavilion dv7-6143cl chính là thứ đáp ứng tuyệt vời nhu cầu đó. Loa tốt, màn hình to (lên tới 17,3 inch) cùng với card đồ hoạ ATI Radeon HD 6770M mạnh mẽ giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game và xem phim HD. Ngoài ra, thời lượng pin lên tới 9 tiếng của HP Pavilion dv7-6143cl, bạn có thể yên tâm giải trí bất kỳ nơi đâu bất kể thời gian nào sau khi sạc đầy.
 
 
Lại thêm một sản phẩm tuyệt hảo nữa đến từ hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay: Apple. Nếu so sánh với MacBook Pro, MacBook Air có bàn phím, touchpad và màn hình tương đương, hiệu năng thua kém kha khá nhưng bù lại là thiết kế đẹp hơn và khả năng cơ động cao.
 
 
Thực chất thì MacBook Air giống một sản phẩm trang sức hơn là một sản phẩm công nghệ, chắc chắn rằng không có nhiều người bỏ một đống tiền ra mua về một chiếc laptop chỉ có thể lướt web nghe nhạc xem phim, chạy ứng dụng nhẹ nhưng mọi chuyện sẽ khác khi nó có thể khẳng định đẳng cấp và phong cách lịch lãm của người sử dụng.
 
Tham khảo: pclaunches.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét