Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

NASA CHO TẢI MIỄN PHÍ BỘ PHẦN MỀM CHUYÊN DỤNG NHIỀU LĨNH VỰC

NASA vừa cho phát hành miễn phí bộ ứng dụng 2017-2018 của họ và trong số này có nhiều ứng dụng, thư viện mã và các công cụ mà nhiều người có thể tải về để sử dụng mà không lo đến vấn đề bản quyền. Bộ ứng dụng này chủ yếu thuộc các lĩnh vực kỹ thuật và đặc biệt có các phần mền về hàng không, máy bay không người lái, các công cụ mà NASA dùng để khám phá không gian, mở rộng tầm hiểu biết của con người về vũ trụ,…

Truy cập vào đây để tìm kiếm và tải về: https://software.nasa.gov
NASA's Software Catalog
software.nasa.gov




Bộ phần mềm mới của NASA được phát hành cả bản mềm lẫn bản cứng và một số trong đó là lần đầu tiên được tặng miễn phí. Chúng được chia thành nhiều hạng mục và đều có bảng mô tả chi tiết về công dụng để thuận tiện cho người có nhu cầu sử dụng. NASA có yêu cầu đăng ký tài khoản và cung cấp một số thông tin trước khi cung cấp liên kết để tải phần mềm. Điều này cũng dễ hiểu vì họ muốn đảm bảo ứng dụng của họ được sử dụng đúng người và đúng mục đích.

NASA-Software.png

Theo NASA, việc có nhiều người sử dụng các phần mềm của họ có thể tạo ra được những giá trị hữu hình, giúp tạo thêm công ăn việc làm, tạo thu nhập và cứu nhiều sinh mạng.

Lần đầu tiên NASA phát hành miễn phí bộ ứng dụng của họ là vào tháng 04/2016. Kể từ đó, NASA đã chi sẻ hàng hàng ứng dụng với sinh viên, các công ty, cá nhân và nhiều cơ quan chính phủ khác.

Một số ứng dụng có chứa đựng bí mật giúp tạo ra những chiếc máy bay không người lái tiên tiến hơn hay những phi cơ bớt ồn hơn. NASA cũng đã “tự động hoá” và cập nhật quy trình phát hành phần mềm của họ trong 2 năm vừa qua để đảm bảo chúng có thể triển khai dễ dàng, nhanh chóng và trơn tru.

Ngoài ra NASA còn cung cấp một bộ sưu tập khổng lồ các hình mẫu 3D, ảnh và các kết cấu mà bạn có thể sử dụng vào mục đích giảng dạy hay mục đích cá nhân khác. Tất cả đều là miễn phí.

Đây là một thư viện ứng dụng quý giá và bạn hãy tự tìm hiểu thêm để xem mình cần gì nhé.

Theo: NASA 
https://tinhte.vn/threads/nasa-cho-tai-mien-phi-bo-phan-mem-chuyen-dung-nhieu-linh-vuc.2682570/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét