Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA CÁC GÓI CƯỚC ĐÃ ĐĂNG KÝ VỚI NHÀ MẠNG ĐỂ TRÁNH MẤT TIỀN

Trong quá trình sử dụng thì có nhiều bạn than thở rằng tại sao điện thoại không gọi nhiều mà cứ bị trừ tiền hoài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này, tuy nhiên trong bài này mình sẽ không đề cập đến. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cú pháp nhắn đến tổng đài của 3 mạng điện thoại lớn nhất ở Việt Nam là Mobifone, Vinaphone và Viettel để kiểm tra xem mình đã đăng ký các gói dịch vụ nào của nhà mạng. Nếu các bạn thấy có gói dịch vụ nào lạ lạ hoặc không sử dụng đến thì hãy gọi lên tổng đài để huỷ nhé.

  • Mobifone: soạn tin nhắn cú pháp KT gửi 994
  • Vinaphone: soạn tin nhắn cú pháp TK gửi 123
  • Viettel: soạn tin nhắn cú pháp TC gửi 1228
Mình cũng đã thử với số điện thoại của mình thì thấy đã đăng ký gói MFILM là gói xem phim không giới hạn và có giá là 19.000VND/ tháng. Mình có hỏi vài bạn thì họ nói rằng có thể trong quá trình truy cập vào những website thì vô tình nhấp vào quảng cáo và bị tự đăng ký. Các bạn cần kiểm tra lại ngay vụ này nhé.

IMG_5548.jpg
 
https://tinhte.vn/threads/huong-dan-cach-kiem-tra-cac-goi-cuoc-da-dang-ky-voi-nha-mang-de-tranh-mat-tien.2645388/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét