Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

AMD RA MẮT TRÌNH ĐIỀU KHIỂN CATALYST MỚI, TỐI ƯU CHO WINDOWS 10

(PCWorldVN) Phiên bản driver Catalyst 15.7 vừa phát hành mang đến nhiều tính năng mới cho cả dòng card đồ họa Radeon mới cũng như những sản phẩm từng ra mắt.
Theo AMD, bản driver Catalyst 15.7 mà hãng này vừa phát hành được thiết kế nhằm tối ưu hiệu năng các sản phẩm APU và GPU của AMD khi hoạt động trên nền tảng Windows 10 và DirectX 12.
AMD Catalyst 15.7 không chỉ giúp tăng hiệu năng xử lý các dòng card đồ họa Radeon mới cũng như cũ, mà còn bổ sung khá nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến nhất.
Trình điều khiển AMD Catalyst phiên bản mới nhất này sẽ được tích hợp hoàn toàn vào hệ điều hành Windwos 10 thông qua một bản cập nhật phần mềm hệ thống (Windows Update).
Khả năng chống xé hình mạnh mẽ là một trong những tính năng mà driver AMD Catalyst 15.7 hỗ trợ.
Những tính năng nổi bật nhất mà AMD đã tích hợp trong trình điều khiển bao gồm khả năng stream hình ở độ phân giải siêu cao (4K hoặc cao hơn), khả năng hiển thị hình ảnh mượt mà hơn nhờ công nghệ FreeSync.
Bộ driver AMD Catalyst 15.7 lẽ đương nhiên cũng tương thích tốt với DirectX 12, thực tế ảo Virtual Super Resolution (VSR), tính năng Frame Rate Target Control (FRTC) giúp tùy chỉnh khung hình tối ưu khi chơi game.
Tuy nhiên AMD cũng lưu ý rằng để sử dụng tính năng VSR và FRTC nói trên, card đồ họa người dùng phải sử dụng GPU AMD Radeon R7 260 hoặc cao hơn.

http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/phan-mem/2015/07/1241261/amd-ra-mat-trinh-dieu-khien-catalyst-moi-toi-uu-cho-windows-10/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét