Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

MÁY TÍNH ALL-IN-ONE SAMSUNG SẼ DÙNG BỘ XỬ LÝ AMD

Hoa Hạ
 
(PCWorldVN) AMD vừa cho biết những mẫu máy tính 'tất cả trong một' của hãng này sẽ chuyển sang dùng bộ xử lý G-Series - SoC của AMD vốn nổi bật với hiệu năng tính toán và đồ họa cao cấp, mức tiêu thụ điện năng thấp.
Cụ thể, hai mẫu máy tính tất cả trong một 21,5 TC222W và 23,6 inch TC242W của Samsung sẽ là những sản phẩm chính thức chuyển sang dùng bộ xử lý G-Series (SoC) của AMD.
AMD cho biết, dòng sản phẩm bộ xử lý AMD G-Series không chỉ giúp tối ưu khả năng truyền tải dữ liệu, tiết kiệm tối đa diện tích trên bo mạch chủ phù hợp với các lĩnh vực đòi hỏi những sản phẩm nhỏ gọn đến mức tối đa mà còn có mức tiêu hao điện năng thấp.

 Những mẫu máy tính All-in-one thế hệ mới sẽ dùng bộ xử lý "tất cả trong một" AMD G Series.  

Về cấu hình, hai mẫu máy tính All-in-one TC222W và TC242W của Samsung ngoài khác biệt về kích thước màn hình, độ sáng khung hình, đều có điểm chung là trang bị bộ xử lý lõi kép AMD GX222 APU xung nhịp 2,2GHz, RAM 4GB, ổ cứng SSD dung lượng 32GB, kết nối USB 3.0, USB 2.0, cổng mạng RJ-45, DVI, VGA và đều hỗ trợ độ phân giải màn hình ở mức Full HD (1.920x1.080 pixel) cũng như hệ điều hành Windows 7 trở lên.
Theo AMD, dòng sản phẩm bộ xử lý SoC AMD G-Series là sự kết hợp giữa nền tảng kiến trúc đồ họa x86 với thiết kế của dòng vi xử lý tăng tốc APU. Sản phẩm có khả năng tích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau, với khả năng tương thích và hiệu năng xử lý tối ưu nhất.
Theo dự kiến, các dòng máy tính 'tất cả trong một' của Samsung trang bị bộ xử lý thế hệ mới của AMD sẽ chính thức ra mắt vào quý III/2015.

http://www.pcworld.com.vn/articles/san-pham/the-gioi-may-tinh/2015/06/1240635/may-tinh-all-in-one-samsung-se-dung-bo-xu-ly-amd/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét