Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Đừng quên lấy Evernote Premium 1 năm và Dropbox 50GB miễn phí trên Galaxy Note 4

Evernote_Samsung_Galaxy_note_4_Premium_mien_phi.

Trên chiếc Galaxy Note 4 Samsung có “khuyến mãi” cho chúng ta hai tính năng rất đáng giá mà không phải bạn nào cũng biết: Evernote Premium và 50GB Dropbox. Trước hết, Evernote Premium là gói tài khoản cao cấp của dịch vụ ghi chú nổi tiếng Evernote. Dù cho tài khoản của bạn mới đăng kí kể từ khi xài Note 4 hay đã tạo từ lâu thì cũng đều được nâng cấp thành Premium trong vòng 1 năm, và tất cả những gì chúng ta cần làm chỉ là chạy ứng dụng Evernote cài sẵn trên máy lên rồi đăng nhập vào là xong. Gói này bình thường có giá 450.000 đồng cho một năm sử dụng.

Vậy bạn sẽ được gì khi dùng Evernote Premium? Những lợi ích bổ sung thêm như sau:
  • Có tính năng tìm kiếm nội dung trong các tập tin đính kèm vào ghi chú (chứ không chỉ là nội dung chính của ghi chú), hỗ trợ file Office, PDF, hình ảnh và một số định dạng tài liệu khác.
  • Có thể tải ghi chú về để làm việc offline, cả trên PC lẫn trên smartphone, tablet
  • Hỗ trợ khóa toàn bộ ứng dụng bằng mã PIN
  • Biến ghi chú thành một bài thuyết trình đẹp mắt mà không cần phải làm slide như bên PowerPoint (nhớ chèn thêm hình ảnh, cho chữ định dạng to lên thì bài sẽ đẹp hơn)
Khi được nâng cấp lên gói Premium thành công, bạn sẽ thấy một bức thư có nội dung như sau
Thu_Evernote.

Về phần Dropbox, 50GB tặng thêm này có hiệu lực trong 2 năm và cũng được kích hoạt bằng cách đăng nhập tài khoản của bạn vào ứng dụng Dropbox có trên Note 4. Lưu ý rằng nếu trước đây bạn từng được hưởng khuyến mãi tương tự khi mua những thiết bị Samsung khác thì bây giờ bạn sẽ không nhận được 50GB nữa, gói khuyến mãi chỉ áp dụng một lần duy nhất mà thôi.

Với 50GB này bạn có thể làm được gì? Trước hết, bạn có thể tận dụng không gian lưu trữ rộng rãi này để sao lưu những tài liệu của mình, không chỉ trên máy tính mà còn trên nhiều thiết bị di động hay máy tính khác. Vì dữ liệu luôn được đồng bộ xuyên suốt nên khi bạn chỉnh sửa file ở một chỗ thì file trên các máy móc còn lại cũng được cập nhật theo. Bạn cũng có thể xài Dropbox để sao lưu những bức ảnh chụp từ Note 4, khi đó bạn không còn lo ảnh của mình sẽ bị mất trong trường hợp máy bị hư nữa. Ảnh đồng bộ xong cũng sẽ tự xuất hiện trên máy tính, khỏi phải chép thủ công bằng cáp USB (nếu ít ảnh, còn chép nhiều thì xài USB vẫn nhanh hơn).

Đừng quên lấy gói khuyến mãi Evernote Premium và 50GB Dropbox trong 2 năm nếu bạn vừa mua một chiếc Note 4 nhé!

https://www.tinhte.vn/threads/dung-quen-lay-evernote-premium-1-nam-va-dropbox-50gb-mien-phi-tren-galaxy-note-4.2386600/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét