Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

9 WIDGET HAY VÀ MIỄN PHÍ DÀNH CHO IOS 8

tinhte.vn-ios-8-widget.
Nếu bạn đã nâng cấp lên iOS 8 thì ngại gì không dùng thử những widget này nhỉ, đây là những phần mềm giống như truyền thống nhưng sau khi nâng cấp lên để hỗ trợ iOS 8 thì chúng sẽ có thêm các widget riêng nằm trong phần thông báo Notification Center, chỉ cần kéo xuống thì bạn sẽ thấy ngay các widget này với các thông tin cần thiết nhất, bao gồm cả các thành phần tương tác ví dụ như nút bấm, điều khiển...

Đầu tiên chúng ta phải kích hoạt các widget trước bằng cách:
  • Kéo thanh thông báo Notification xuống
  • Cuộn xuống dưới cùng sẽ thấy có chữ Edit, bấm vào đó.
  • Kéo xuống bên dưới, trong phần DO NOT INCLUDE sẽ liệt kê các app có widget trong máy, muốn bật cái nào thì bạn bấm vào dấu cộng đằng trước của chúng.
  • Sau khi bật thì widget đó sẽ tự động được di chuyển lên trên, để thay đổi vị trí trên dưới của các widget thì bạn nhấn giữ biểu tượng 3 cái thanh nằm ngang ở phía cuối tên của chúng rồi kéo.
Một số phần mềm có widget đẹp và đáng xài:

1. Evernote (miễn phí)
Là một phần mềm ghi chú rất nổi tiếng và phổ biến, widget bao gồm các nút bấm để tạo nhanh một bản ghi chú ví dụ như bản bản chữ, hình ảnh, nhắc nhở...

tinhte.vn-widget-ios-8-01.

2. Launcher (miễn phí)
Đây là cái widget hay và đáng cài nhất, nó cho phép bạn đặt các phần mềm thường xài và danh bạ hay liên lạc vào trong khu thông báo, giúp chúng ta mở nhanh các ứng dụng này chỉ với một cú bấm hay gọi nhanh cho ai đó mà không cần phải lần mò trong menu.

tinhte.vn-widget-ios-8-08.

3. Yahoo Weather (miễn phí)
Là phần mềm dự báo thời tiết, widget có hình ảnh đại diện cho khu vực bạn đang ở và thông tin thời tiết hiện tại và thời gian còn lại trong ngày.

tinhte.vn-widget-ios-8-09.

4. Wdgts (miễn phí)
Là một bộ bao gồm các tiện ích nhỏ như: máy tính cơ bản, chuyển đổi tiền tệ, khung ảnh, xem múi giờ và lịch. Tổng cộng có 5 widget như vậy.



5. Pedometer++ (miễn phí)
Widget hiển thị số bước chân mà bạn đã đi trong ngày, quãng đường và số tầng lầu đã leo được.

tinhte.vn-widget-ios-8-02.

6. Dropbox (miễn phí)
Là phần mềm lưu trữ dữ liệu trên đám mây, widget của nó sẽ hiển thị danh sách các file đã được tải lên gần đây nhất. Nhấn vào tên file để mở file đó lên.

tinhte.vn-widget-ios-8-06.

7. Kindle (miễn phí)
Là phần mềm đọc sách của Amazon, widget sẽ hiển thị 3 tựa sách mà bạn đang đọc gần đây nhất kèm theo một thanh trạng thái cho biết bạn đã đọc được bao nhiêu % cuốn sách đó. Nhấn vào tên sách sẽ mở cuốn đó ra ngay lập tức để đọc tiếp.

tinhte.vn-widget-ios-8-07.

8. App in the Air - Flight Tracker and Airport Guide (miễn phí)
Phần mềm theo dõi thông tin chuyến bay, giờ khởi hành, cất cánh, hạ cánh, cửa khởi hành, thông tin nơi đến và nơi đi...

9. Countdowns with Widget (miễn phí)
Tạo bộ đếm ngược theo thời gian đến những sự kiện nào đó.

tinhte.vn-widget-ios-8-10.
 
https://www.tinhte.vn/threads/9-widget-hay-va-mien-phi-danh-cho-ios-8.2361765/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét