Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KIES SAO LƯU VÀ PHỤC HỒI CHO ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Samsung Kies
Samsung Kies là phần mềm dành cho máy tính cá nhân được xây dựng riêng cho các thiết bị di động của Samsung. Ngoài chức năng chính là cài đặt USB driver của Samsung cho các thiết bị di động, Kies còn được sử dụng để sao lưu các dữ liệu trên điện thoại và máy tính bảng lên máy tính cá nhân.
Với một tài khoản Google bạn có thể sao lưu một số dữ liệu quan trọng lên Gmail như các thông tin liên lạc, nhật ký cuộc gọi, tin nhắn. Samsung Kies còn làm được hơn thế, bạn có thể sao lưu lên máy tính cá nhân của mình toàn bộ các thông tin liên lạc SMS, các tập tin trong bộ nhớ điện thoại như hình ảnh, ca nhạc, phim, thậm chí bạn còn có thể sao lưu một số ứng dụng của Samsung như S Planner, S Memo. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sao lưu và phục hồi sử dụng bộ công cụ tiện ích Kies này.

Sao lưu:

Bước 1: Tải và cài đặt bộ công cụ Kies cho máy tính cá nhân theo link sau (Windows | Mac). Kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp nối USB.
Bước 2: Nếu bạn đã cài đặt thành công Kies cho máy tính bạn sẽ thấy màn hình sau trên Kies:
Kies_basic_info
Bước 3: Click vào tab Backup/Restore, chọn các ứng dụng và file muốn sao lưu, Kéo chuột xuống cuối màn hình và chọn Backup.
Kies_backup_select
Bước 4: Chờ đợi quá trình sao lưu kết thúc và click vào nút Complete.
Kies_backup_complete

Phục hồi:

Bước 1: Trong tab Backup/Restore Kéo thanh trượt xuống cuối cùng màn hình vào nhấn chọn nút Restore. Một bảng cảnh báo hiện ra, click chọn Continue.
Kies_restore
Bước 2: Chọn File backup đã sao lưu trước đó và click next.
Kies_restore_select_file
Bước 3: Chọn các dữ liệu bạn muốn phục hồi sau đó click next để tiến hành phục hồi điện thoại.
Kies_restore_select_data
Bước 4: Sau khi quá trình phục hồi hoàn tất, một bảng xác nhận hiện ra, click chọn Complete và điện thoại của bạn sẽ tự đông khởi động lại. Bạn đã phục hồi thành công điện thoại của mình.
Kies_restore_complete
T

http://www.vietnamandroid.com/android-tricks/huong-dan-su-dung-kies-sao-luu-phuc-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét