Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Hình ảnh offline Surface Pro 3 chiều qua (1/7)

Hôm qua anh em HCM đã có buổi offline nhẹ về Surface Pro 3. Ngoài phần chia sẻ rất cơ bản của mình về thiết kế, hoàn thiện và tỉ lệ màn hình cũng như bàn phím, kickstand thì Mod Bk9sw đã chia sẻ với anh em về công nghệ của chiếc bút mới của Surface Pro 3. Bạn Chương Pro K, thợ ảnh chuyên nghiệp trình diễn khả năng xử lý ảnh độ phân giải cao trên Surface Pro 3 cũng như cái tiện lợi của Surface Pro 3 khi đi làm, gặp khách. Cuối cùng thì bạn Phát, một mem tham gia offline chia sẻ về khả năng vẽ trên Surface Pro 3. Nói chung buổi offline diễn ra vui vẻ và nhẹ nhàng, cái quan trọng nhất là mọi người đã được tận tay rờ và trải nghiệm Suface Pro 3. Mời mọi người xem hình ảnh.

Cám ơn TmtShop đã cho mượn thêm một chiếc Surface Pro 3 khác để anh em có thể trải nghiệm.

Tinhte_Offline_Surface_Pro3-14.
Vẽ thử với bút mới của Surface Pro 3.


Tinhte_Offline_Surface_Pro3-12. Tinhte_Offline_Surface_Pro3-20. Tinhte_Offline_Surface_Pro3-24. Tinhte_Offline_Surface_Pro3-22.
Mod Khoa Bk9sw chia sẻ về công nghệ mới dùng trên bút của Surface Pro 3.

Tinhte_Offline_Surface_Pro3-25. Đang thử cho chạc Action rất nhiều việc trên hình TIFF độ phân giải 36Mp và nặng 150Mb. Rất là ngọt ngào. Chương Pro K là thợ ảnh chuyên nghiệp.
Tinhte_Offline_Surface_Pro3-36.
Bạn Phát là người học vẽ, mình thấy bạn ấy vẽ trên Surface Pro 3 hay quá nên nhờ lên chia sẻ với anh em về trải nghiệm nhanh khi vẽ với Surface Pro 3.


http://www.tinhte.vn/threads/hinh-anh-offline-surface-pro-3-chieu-qua-1-7.2321532/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét