Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

HÌNH ẢNH BUỔI GIAO LƯU THÂN MẬT CÁC DIỄN ĐÀN CÔNG NGHỆ VÀ NHIẾP ẢNH DO SAMSUNG TỔ CHỨC

SamsungTio

Tối thứ Sáu vừa qua, tại một căn nhà xinh xinh ở Sài Gòn, Samsung đã tổ chức buổi giao lưu thân mật giữa các diễn đàn công nghệ và nhiếp ảnh. Khách mời khá là đông với sự góp mặt của các diễn đàn Tinh tế, VnPhoto, Saigonphoto, HDVietnam, cùng nhiều anh em khác. Tại đây mọi người đã gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và chia sẻ với nhau nhiều thứ về công nghệ cũng như cuộc sống. Đúng nghĩa là một buổi giao lưu thân mật cho nên không khí rất là nhẹ nhàng và gần gũi. Mọi người cùng nhau ăn uống và nói chuyện, chụp ảnh cho nhau và tặng nhau những bức ảnh nhờ có một cái máy in ảnh sẵn có.

Cũng trong buổi gặp mặt, Samsung đã trình diễn chiếc SmartTV của hãng, cùng bộ loa công suất lớn, chuyên cho nhạc thể loại sôi động. Đây là một trong những thứ giúp cho buổi gặp mặt trở nên nóng hơn. Cùng với màn trình diễn về TV, các bạn Samsung cũng tổ chức vài trò chơi nho nhỏ, xoay quanh các tính năng của chiếc TV này, quà là những cặp vé xem phim cho mọi người. Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại buổi giao lưu, được thực hiện bởi anh Thanh (starnt) và chiếc máy Samsung Galaxy S4 zoom.

























http://www.tinhte.vn/threads/hinh-anh-buoi-giao-luu-than-mat-cac-dien-dan-cong-nghe-va-nhiep-anh-do-samsung-to-chuc.2137296/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét