Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

TECHCITY RA MẮT NHIỀU SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ SỐ ĐỘC ĐÁO TẠI VCW 2012

Techcity - nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về phụ kiện cao cấp cho điện thoại di động đã mang tới Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ Số 2012 (VCW 2012) nhiều sản phẩm công nghệ cao độc đáo dành cho smartphone, tablet. VCW 2012 được tổ chức tại tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, 446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ 30/08 đến hết 02/09/2012. 
 




Theo đại diện Techcity, tại VCW 2012 khách hàng sẽ có cơ hội lần đầu tiên được khám phá và trải nghiệm pin phụ mỏng nhất thế giới với tên gọi mang thương hiệu Mili Power Visa và Mili Power Master với kích thước chỉ tương đương với chiếc thẻ ATM thông thường. 
 
MiLi Master – Một trong những sản phẩm Pin mỏng nhất thế giới được ra mắt tại VCW 2012

Cùng đó là loạt sản phẩm loa di động mới tương thích với iPad, iPhone, iPod cũng như smartphone và tablet nói chung mang thương hiệu Divoom như Bluetune 1, iFIT-1, iFIT-2, iFIT-3 thông qua cáp kết nối 3,5mm. Riêng các dòng loa iFIT-Series được ứng dụng công nghê tăng cường âm bass, thời lượng sử dụng pin tích hợp lên đến 7 giờ. 
 
Đáng chú ý, tại VCW 2012, gian hàng Techcity còn trưng bày nhiều đồ chơi số độc đáo dành riêng cho iPad như thiết bị iCade Core, iCade JR biến iPad thành cỗ máy chơi game thùng; thiết bị giúp iPad trở thành bàn DJ có tên iDJ2GO; hay sản phẩm Piano Apprentice biến iPad thành đàn Piano với phần mềm hướng dẫn chơi đàn và loa ngoài cho iPad... 
 
Trải nghiệm sản phẩm các sản phẩm ION độc đáo
 
Theo ông Phạm Mạnh Ngân, Giám đốc Marketing của Techcity, tại sự kiện này công ty cũng thực hiện chương trình giờ vàng giảm giá 20% - 50% cho nhiều mặt hàng như điện thoại dành cho người già INO Mobile của Singapore, tai nghe Bluetooth, chuột kiểu dáng xe hơi Car Click, loa ION Anyroom Wireless, tai nghe Mini Cooper…
  
Chị Huỳnh Ngô Thúy Hoài Tâm – Người trúng thưởng trong ngày thứ hai tại gian hàng Techcity

Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên Công nghệ Số 2012 - VCW 2012 quy tụ hơn 200 tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới cùng các doanh nghiệp lớn trong nước trưng bày các sản phẩm công nghệ tiên tiến và khuynh hướng mới nhất của ngành điện tử, CNTT-TT, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và nền kinh tế, công nghiệp CNTT nói chung.

Giác Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét