Thứ Hai, 16 tháng 4, 2012

Tải hàng loạt ảnh của người dùng Instagram từ Windows

Kết hợp phần mềm Instagram Downloader và Internet Download Manager, bạn có thể tải về tất cả ảnh của người dùng Instagram bất kỳ.
Là ứng dụng ảnh “hot” nhất trên Android và iOS hiện nay, Instagram có số lượng người dùng hơn 40 triệuvừa được Facebook mua lại với giá 1 tỷ USD.
Nếu muốn lấy tất cả link tải ảnh của người dùng Instagram bất kỳ từ máy tính chạy Windows, bạn cần sự trợ giúp của phần mềm miễn phí Instagram Downloader. Bạn tải về phiên bản Instagram Downloader 1.0.0 từ địa chỉ http://sourceforge.net/projects/instagramdownlo (dung lượng 664KB, tương thích với hầu hết Windows).
Tải xong, bạn giải nén và chạy file InstagramDownloader.exe để khởi động Instagram Downloader. Trên giao diện lộ diện, bạn gõ nickname của người dùng Instagram muốn lấy link tải ảnh vào hộp trống và bấm nút Download.
 
Link tải tất cả ảnh của người này sẽ lần lượt xuất hiện trong khung phía dưới, còn số lượng ảnh hiển thị bên phải nút Download.  
Bên cạnh đó, Instagram Downloader cũng tạo ra file nickname người dùng.txt trong thư mục chứa file InstagramDownloader.exe.
Từ đó, bạn có thể nhập toàn bộ link trong file .txt vào Internet Download Manager để tải về hàng loạt ảnh của người dùng Instagram đó, thay vì copy và dán từng link ảnh để tải về thủ công. Cách thực hiện như sau:
- Từ giao diện chính của Internet Download Manager, bạn vào menu Tasks > Import > From text file và tìm chọn file .txt trên.
 
Trong hộp thoại Import links to IDM hiện ra, bạn đánh dấu những link ảnh muốn tải, hoặc bấm nút Check All để chọn toàn bộ link.
Tiếp đến, bạn đánh dấu ô All files to one directory phía dưới, bấm nút Browse và chọn thư mục lưu tất cả ảnh tải về, rồi bấm OK.
 
Khi thấy hộp thoại nhỏ xuất hiện, bạn giữ tùy chọn Main download queue dưới trường Add files to the queue, đánh dấu mục Start queue processing, rồi bấm OK.
Sau cùng, bạn bấm nút Start Queue phía trên để Internet Download Manager bắt đầu tải về hàng loạt ảnh về thư mục chỉ định.
 
Lưu ý: Mặc định, mỗi lần Internet Download Manager sẽ tải bốn ảnh cùng lúc. Nếu muốn thay đổi, trước khi bấm nút Start Queue, bạn bấm biểu tượng Scheduler phía trên giao diện Internet Download Manager, chuyển sang thẻ Files in the queue, gõ giá trị khác vào hộp Download… phía dưới thay cho 4. Xong, bạn bấm nút Start now để tải về hàng loạt ảnh.  
 
http://tech.go.vn/975-34515/phong-cach-so/tai-hang-loat-anh-cua-nguoi-dung-instagram-tu-windows.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét