Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

NHẬN BẢN QUYỀN PDF TO JPEG PRO MIỄN PHÍ TRƯỚC 1/5/2012

PDF To JPEG Pro là một phần mềm chuyển đổi định dạng đơn giản và mạnh mẽ, cho phép bạn chuyển đổi các tài liệu PDF sang các định dạng ảnh phổ biến như: JPG, TIF, BMP, PNG, GIF và các định dạng khác. Người dùng có thể tùy chỉnh phạm vi DPI và thiết lập trang chuyển đổi. Ngoài ra, PDF To JPEG Pro hỗ trợ chế độ hàng loạt giúp bạn có thể chuyển đổi hàng trăm file PDF thành hình ảnh tại một thời điểm nhất định. Thông thường, phần mềm có giá 29,95 USD/ năm sử dụng, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện.


 

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.pdf2jpeg.com/giveaway-tipradar.html , kế đó di chuyển trỏ chuột xuống giữa trang, bạn sẽ thấy giá 29, 95 USD của phần mềm đã bị gạch bỏ và thay vào đó là 0 USD. Bây giờ, bạn chỉ cần sao chép mã bản quyền 96DSGWF1CCLGUAL xuất hiện trên trang, tiếp đó nhấn vào nút FREE DOWNLOAD NOW! để tải phần mềm về máy tính của mình.


 
Tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra sau ít giây và đi kèm theo đó là cửa sổ kích hoạt bản quyền. Lúc này, bạn chỉ cần dán vào khung Registration Code rồi nhấn vào nút Register ở bên dưới là xong ! Lưu ý: chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 1/5/2012, hãy nhanh tay !

 


Các tính năng chính

Không cần cài đặt phần mềm Acrobat Reader
Hỗ trợ chuyển sang các định dạng Bmp / jpg / png / tif / gif.
Hỗ trợ chế độ tự động giải mã 
Chế độ chuyển đổi hàng loạt
Hỗ trợ thường trực 24 × 7 trên web
Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng.


Châu Quốc Hùng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét