Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

SIGNALYST HQPLAYER - PHẦN MỀM NGHE NHẠC LOSSLESS ĐỈNH CAO

Nói đến nghe nhạc lossless, lâu nay ae nhà ta vẫn hay dùng Foobar2000, nhưng rồi kể từ khi Cplay/cm, XXHighend ra đời thì Foobar2000 bị xếp xó.

Thế nhưng lại có thêm 1 đại gia mới nữa ra đời, đó là Signalyst HQPlayer, 1 phần mềm nghe nhạc Highend được dân Audiophile đánh giá rất cao Audiophile player - HQPlayer | Computer Audiophile.

Nếu có thể so sánh giữa XXHighend và Signalyst HQPlayer thì có thể nói là ngang sức ngang tài, như Thúy Kiều và Thúy Vân mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Với XXHighend, âm thanh xuất ra trong vắt, tiếng nhạc cụ tách bạch, đặc biệt thích hợp cho dòng ngạc Vocal, dân ca, giao hưởng.

Còn với Signalyst HQPlayer, tiếng rất là trầm ấm, đặc biệt thích hợp với dòng nhạc có nhạc cụ điện tử, Pop, Rock ...

Và còn 1 điều đặc biệt nữa, Signalyst HQPlayer chỉ chạy trên Linux openSUSE 11.4 x86 or x86-64, Windows Vista và Windows 7, và giá cũng không mềm chút nào: EUR 99.00/USD 154.32 .

Song nó cho dùng thử 30 ngày, hết 30 ngày cài lại Windows rồi cài tiếp

Và hiện tìm trên mạng cũng không có bản Crack nào.

Đây là link download: Signalyst

Chào các bạn. mình đã nghe qua Signalyst HQPlayer và có những ý kiến sau:

Âm thanh xuất ra loa rất rõ ràng, đúng chuẩn mực và không đanh thét. Tiếng nhạc cụ được tái hiện rất rõ ràng và đầy đủ, không có hiện tượng méo tiếng như các phần mềm thông thường. Tiếng Bass hay, dàn trãi, cảm nhận được sự đàn hồi. Nhượt điểm: Giao diện không đẹp, khó sử dụng, Thao tác hơi rườn rà.

Đã thử chạy cùng 1 bản nhạc lossless với XXHighend, Foobar2000 và Signalyst HQPlayer thì thấy âm thanh của Signalyst HQPlayer phát ra lớn nhất (cùng mức âm lượng), giai điệu bản nhạc được tái hiện tự nhiên và tiếng nhạc cụ đầy đủ, rõ ràng hơn các chương trình còn lại.
Hướng dẩn Add nhạc cho những bạn lần đầu làm quen. Chọn vào File > Library... > Add... > Chọn đến thư mục có nhạc > OK. Ra giao diện chính sẻ thấy nó liệt kê ở List bên trên. Bấm vào nó sẻ mở ra nhánh nhỏ, đến hết thì nó sẻ add hết nhạc đó xuống List bên dưới. Nếu muốn nghe một số bài thì bấm trực tiếp vào bài đó. Bấm PLAY.



Đã có bản FULL
Tải về tại đây




Chúc nghe nhạc thú vị !
 http://www.hdvietnam.com/diendan/4-software-ky-thuat-phan-mem/195023-signalyst-hqplayer-phan-mem-nghe-nhac-lossless-dinh-cao.html

3 nhận xét:

  1. phan mem tuyet voi ban dau kho su dung nhung sau 1 ngay voc pha thi bay gio da su dung thanh thao va am thanh bass va tieng nhac cua no hon han foobar nhung giao dien xau va tho qua

    Trả lờiXóa
  2. limk lỗi rồi bạn ơi! gửi cho mình xin được không? (datpham.1301@gmail.com)

    Trả lờiXóa
  3. Khay nhựa dùng một lần Liên hệ ngay để được giá tốt và nhiều ưu đãi

    Trả lờiXóa