Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

5 dịch vụ lưu trữ tốt nhất thời SOPA & PIPA

Khi mà mọi người đổ xô về các dịch vụ lưu trữ trong nước để chắc chắn rằng dịch vụ mình đang sử dụng sẽ không chịu ảnh hưởng bởi dự luật SOPA và PIPA thì họ lại đang bỏ qua những dịch vụ lưu trữ khác có chất lượng cao hơn các dịch vụ trong nước.
 

Điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ trong nước là tốc độ upload/download nhanh hơn các dịch vụ nước ngoài, tuy nhiên đa số các dịch vụ như Fshare, 4Share hay Megashare... đều có chính sách đối với những file upload sau bao nhiêu ngày không có lượt download sẽ bị xóa khỏi hệ thống. Trong khi ít có dịch vụ nước ngoài nào có chính sách như thế nhưng vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu cho bạn trước dự luật SOPA và PIPA.
 

 
 
 
 
Không có gì để bàn cải về chất lượng cũng như sự hào phóng của Mediafire. Bạn có thể lưu trữ không giới hạn mọi tập tin của mình lên máy chủ của Mediafire. Đối với tài khoản miễn phí bạn chỉ có thể upload tập tin có dung lượng tối đa là 200MB, còn đối với tài khoản trả phí bạn có thể upload tập tin lên đến 4GB.

 
 
 
 
 
 
Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây khá nỗi tiếng, dropbox cho phép bạn thiết lập một thư mục trong ô đĩa để đồng bộ với dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ, nhanh chóng và tiện lợi. Dropbox cung cấp cho bạn 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí và tặng bạn 500MB lưu trữ khi bạn giới thiệu bạn bè tham gia thông qua đường dẫn giới thiệu của riêng mình.

 
 
 
 
Box.Net có thể xem là dịch vụ đi đầu trong lĩnh vực lưu trữ đám mây, với Box.Net bạn không chỉ có thể upload dữ liệu mà bạn còn có thể xử lý/đọc các tập tin văn phòng ngay trên Box.Net . Điểm hạn chế của Box.Net là bạn bị giới hạn băng thông chia sẽ ở mức 10GB/tháng và dung lượng tối đa cho tập tin lưu trữ là 25MB. Khi bạn nâng cấp tài khoản lên trả phí bạn có thể tăng được giới hạn tập tin, băng thông và dung lượng lưu trữ.

 
 
 
 
SkyDrive là một dịch vụ lưu trữ miễn phí của Microsoft hỗ trợ 25GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Tuy nhiên người dùng phải có tài khoản Hotmail hoặc Microsoft khác thì mới có thể sử dụng dịch vụ này. Kích thước tối đa cho mỗi tập tin tải lên là 50 MB. Người dùng có thể chia sẻ các tập tin thông qua email.

 
 
 
Tương tự Dropbox, SugarSync cung cấp 5GB lưu trữ miễn phí và tính phí 5USD/tháng (nâng cấng lên 30GB) đến 25 USD/tháng (250GB). Tập tin có thể được chia sẻ thông qua một liên kết  riêng.
 
 
 
Viễn Chinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét