Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

GOOGLE ASSISTANT ĐÃ ĐƯỢC TÍCH HỢP TRONG ỨNG DỤNG CHỈ ĐƯỜNG WAZE

VTV.vn - Không chỉ trên Google Maps, người dùng còn có thể kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant trên ứng dụng chỉ đường Waze.

Trợ lý ảo Google Assistant đã được tích hợp trong ứng dụng Waze - ứng dụng định vị GPS, cho phép dẫn đường với tình hình giao thông được người dùng cập nhật trực tiếp thông qua ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng lệnh thoại đối với trợ lý ảo của Google trong khi hướng đến đích theo sự chỉ dẫn của Waze.
Giờ đây, người dùng Waze có thể sử dụng câu lệnh "Hey Google" trong ứng dụng để kích hoạt trợ lý ảo. Điều này cho phép người dùng đặt lịch hẹn, phát nhạc, thực hiện cuộc gọi hoặc tìm một quán cà phê bên đường mà không phải rời khỏi màn hình điều hướng của Waze.
Nếu không thấy trợ lý ảo khi mở Waze, chỉ cần chạm vào mic hoặc đi tới cài đặt Google Assistant trong mục Voice & Sound, nhấn vào Enable now để bắt đầu sử dụng Google Assistant trong ứng dụng Waze.
Dưới đây là một số lệnh thoại mà người dùng có thể sử dụng trong ứng dụng Waze khi trợ lý ảo Google Assistant được kích hoạt:
- Hey Google, navigate home
- Hey Google, navigate to a coffee shop
- Hey Google, find gas stations
- Hey Google, report traffic
- Hey Google, what’s my ETA?
- Hey Google, show alternative routes
- Hey Google, show directions
- Hey Google, allow/avoid tolls
Tính năng mới sẽ ra được cập nhật cho tất cả người dùng Android nói tiếng Anh ở Hoa Kỳ trong vài ngày tới. Việc cập nhật tính năng tại những thị trường khác hiện vẫn chưa được xác nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét