Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

SPOTIFY CHÍNH THỨC RA MẮT ỨNG DỤNG CHO APPLE WATCH




Spotify chính thức ra mắt ứng dụng cho Apple Watch
Như vậy là sau giai đoạn thử nghiệm thì hôm nay Spotify đã chính thức phát hành ứng dụng cho Apple Watch. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện chỉ mới có một vài tính năng cơ bản mà thôi. Tính năng Sync nhạc về để nghe offline được nhiều người mong chờ vẫn chưa có mặt, Spotify hứa hẹn tính năng này sẽ sớm có mặt trong thời gian tới. Anh em nào muốn trải nghiệm Spotify trên Apple Watch thì có thể download về trải nghiệm ngay bây giờ.

Đang tải tinhte-spotify-apple-watch.jpg…

Spotify có mặt trên Apple Watch giúp người dụng tiện lợi hơn trong việc nghe nhạc mà không cần đến iPhone. Các tác vụ hiện tại người dùng có thể làm đó là chơi nhạc theo chế độ Shuffle, Play/Pause cũng như qua lại bài hát. Bên cạnh đó, Spotify connect cũng hiện hữu giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các nguồn phát khác nhau. Anh em nếu yêu thích ca khúc nào khi nghe cũng có thể nhanh chóng thêm vào collection của mình bằng cách chọn vào icon ♡.

Hiện các tính năng của Spotify trên Apple Watch chỉ dùng lại ở mức độ cơ bản. Hi vọng Spotify sẽ nhanh chóng update thêm nhiều tính năng mới cho lượng người dùng đông đảo của mình.

Nguồn: Spotify
 

https://tinhte.vn/threads/spotify-chinh-thuc-ra-mat-ung-dung-cho-apple-watch.2877314/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét