Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

BẢN CẬP NHẬT REDSTONE 4 MỚI RA MẮT TỪ MICROSOFT

Cuối cùng thì Windows 10 cũng đã được update lên bản April 2018, chính là bản "Spring Update" mà chúng ta được nghe trước đây. Đợt nâng cấp này bổ sung một số tính năng cực kì đáng giá cho Windows, ví dụ như giao diện Timeline hoàn toàn mới để chạy đa nhiệm ngon hơn, phổ cập giao diện trong mờ ra nhiều ứng dụng hơn, trình duyệt Edge ngon hơn, chạy nhanh hơn và đẹp hơn... Ngay bây giờ anh em đã có thể update lên Win 10 April 2018 bằng cách vào Settings > Update & Security > Windows Update. Nếu bạn thấy dòng chữ "Updates are available: Feature update to Windows 10, version 1803" có nghĩa là máy bạn đã được nâng cấp đó, bấm vào nút Update, pha một tách cà phê rồi chờ đợi một chút để việc cài đặt hoàn tất.

Và cũng như mọi khi, Microsoft phát hành Windows Update theo từng giai đoạn và không phải ai cũng lên được Win 10 mới ngay lập tức. Trong trường hợp đó, bạn có thể "force update" bằng cách tải bộ cài ISO về, double click vào, sau đó chạy thủ công file setup trong ổ ISO thì cũng sẽ được nâng cấp ngay. File ISO có thể tải về từ web Microsoft. https://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10ISO

Chúc anh em vui vẻ, mình đang hóng download xong sẽ tiếp tục chia sẻ thêm với anh em kĩ hơn về Windows 10 April 2018 nhé.

cover_home_da_co_Windows_10_April_2018.jpg
1
https://tinhte.vn/windows/thao-luan/da-co-windows-10-april-2018-update-co-link-iso-len-nao-anh-em.2790003/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét