Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

CÁCH LƯU HÌNH ẢNH VÀ TẠO BỘ SƯU TẬP TRÊN INSTAGRAM

Instagram là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những tấm hình đủ mọi thể loại, từ ảnh phong cảnh, thời trang cho tới động vật, ẩm thực... Đây sẽ là nguồn cảm hứng cho những ai muốn tự mình chụp những tấm ảnh đẹp trong tương lai. Khi thấy bất kì tấm hình yêu thích nào trên Instagram, hãy lưu lại và giữ chúng như nguồn cảm hứng cho đam mê của bạn. Dưới đây là cách lưu hình ảnh trên Instagram.
Để lưu hình ảnh, bạn chạm vào biểu tượng Bookmark ngay bên dưới tấm hình đó. Khi biểu tượng này chuyển sang màu đen là bài đăng / tấm hình đó đã được lưu lại trong mục Saved Photos.
Chọn biểu tượng Bookmark Biểu tượng chuyển đen là lưu thành công
Để xem hình đã lưu, bạn mở Profile sau đó chọn biểu tượng Bookmark bên phải. Tất cả hình ảnh sẽ được lưu tại đây. Để bỏ lưu, bạn chỉ cần mở hình ảnh đó ra và chạm biểu tượng Bookmark lần nữa.
Tìm trong Profile người dùng Danh sách ảnh đã lưu
Người dùng còn có thế tạo bộ sưu tập ảnh đã lưu bằng cách click vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình. Sau đó hãy điền tên cho bộ sưu tập ảnh theo chủ đề của mình.
Thêm bộ sưu tập cho ảnh Điền tên bộ sưu tập Chọn hình ảnh để thêm vào bộ sưu tập
Khi đã tạo xong bộ sưu tập, chọn Next và thêm bất kì tấm ảnh nào bạn muốn vào bộ sưu tập đó. Cuối cùng, chọn Done để hoàn tất việc tạo bộ sưu tập. Tất cả bộ sưu tập được tạo sẽ hiển thị trên thẻ Collections trong mục Saved Photos. Nếu muốn thêm hình ảnh vào bộ sưu tập đã tạo, bạn chỉ cần mở bộ sưu tập đó và chọn biểu tượng 3 chấm, chọn Add to collection và thêm hình ảnh.
Biểu tượng 3 chấm để thêm ảnh Add to collection để thêm ảnh Chọn hình ảnh thêm vào Collection
Chúc các bạn thành công!
https://quantrimang.com/cach-luu-hinh-anh-va-tao-bo-suu-tap-tren-instagram-135233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét