Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

BẢN QUYỀN MỘT NĂM PHÍ GÓI BẢO MẬT DANH TIẾNG AVG INTERNET SECURITY 2016

DÂN TRÍ

  AVG là hãng bảo mật danh tiếng và được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu bản quyền gói bảo mật AVG Internet Security 2016 mới nhất với hạn dùng lên đến 1 năm.

Hãng bảo mật AVG (AVG Technologies) không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam vì AVG Antivirus Free là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới và ngay cả tại Việt Nam.
Trong khi đó, AVG Internet Security 2016 là gói phần mềm bảo mật toàn diện và mới nhất của hãng bảo mật danh tiếng này. Phần mềm cung cấp đầy đủ những chức năng cần thiết để có thể bảo vệ an toàn cho máy tính của người dùng trước những mối đe dọa mà không cần người dùng phải can thiệp hay thiết lập quá nhiều.
AVG Internet Security cung cấp đầy đủ các tính năng bảo mật để giúp máy tính an toàn như diệt virus, diệt rootkit, mã độc, quét đường link để ngăn chặn các trang web giả mạo, tường lửa để kiểm soát và tránh dữ liệu bị đánh cắp từ máy tính…
Một ưu điểm không thể bỏ qua của phần mềm này đó là việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, do vậy AVG Internet Security 2016 hoạt động nhẹ nhàng và sử dụng rất ít tài nguyên trên hệ thống, do vậy phần mềm thích hợp ngay cả với những máy tính cũ và có cấu hình không quá mạnh.
Phần mềm tương thích với mọi phiên bản của Windows, bao gồm cả phiên bản Windows 10 mới nhất.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm
Mặc định, AVG Internet Security 2015 có giá bản quyền 55 USD cho một năm sử dụng. Hiện tại hãng bảo mật AVG Technologies đang có chương trình khuyến mãi cung cấp mã bản quyền miễn phí của phần mềm cho người dùng, nhân dịp phiên bản 2015 mới nhất vừa trình làng.
Bạn đọc có thể thực hiện theo các bước sau để tận dụng chương trình khuyến mãi này:
- Download bản dùng thử của phần mềm tại đây (dành cho Windows 32-bit) hoặc tại đây (dành cho Windows 64-bit).
- Nhấn nút “Continue” tại bước đầu tiên của quá trình cài đặt, tại hộp thoại tiếp theo sau, copy và dán đoạn mã bản quyền sau vào khung “Enter your license number” rồi nhấn nút “Install now”: IBY9X-ESYXT-W4BZQ-QI4WX-A9LI7-INRS3
Lưu ý: đây là mã bản quyền do hãng bảo mật AVG cung cấp, do vậy hoàn toàn hợp lệ. Ngoài ra, bản quyền này chỉ có tác dụng đối với những người dùng chưa từng cài đặt và kích hoạt bản quyền AVG Internet Security trên Windows hiện đang sử dụng.
- Chờ trong giây lát để quá trình cài đặt phần mềm diễn ra. Quá trình này đòi hỏi máy tính phải có kết nối Internet để tải thêm những dữ liệu cần thiết cho quá trình cài đặt và sử dụng. Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, khởi động lại máy tính để AVG Internet Security 2016 bắt đầu bảo vệ an toàn cho hệ thống của bạn.
Như vậy, bạn đã có thể sử dụng AVG Internet Security 2016 với đầy đủ bản quyền có thời hạn lên đến gần một năm.
Bản quyền có thời hạn đến tháng 6/2017
Bản quyền có thời hạn đến tháng 6/2017
Một vài tính năng nổi bật của AVG Internet Security 2016:
- Giúp bảo vệ máy tính chống lại virus, phần mềm gián điệp, sâu máy tính và các loại phần mềm độc hại khác.
- Tính năng AVG Search-Shield sẽ tự động phân tích và đưa ra cảnh báo về mức độ an toàn của các đường link khi người dùng tìm kiếm trên Internet để trách truy cập nhầm vào các trang web có chứa mã độc hay trang web mạo danh, lừa đảo…
- Chức năng tường lửa giúp kiểm soát dữ liệu vào/ra trên thiết bị, từ đó ngăn chặn khả năng hacker xâm nhập và đánh cắp dữ liệu trên máy tính của người dùng.
- Quét và kiểm tra độ sạch của dữ liệu download từ Internet trước khi download và lưu chúng xuống máy tính để đảm bảo phần mềm độc hại không có cơ hội xâm nhập vào hệ thống.
- Tự động kiểm tra độ sạch các đường link được chia sẻ trên mạng xã hội như Facebook, MySpace hay Twitter… để đảm bảo người dùng không kích nhầm vào các trang web lừa đảo, lây nhiễm mã độc…
- Chế độ quét thông minh và tốc độ quét nhanh hơn để không tiêu tốn nhiều tài nguyên hệ thống, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống trong quá trình quét virus.
- AVG Internet Security có ưu điểm sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống nên có thể hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng trên nhiều hệ thống khác nhau, ngay cả với những chiếc máy tính có cấu hình không quá mạnh.
- AVG Internet Security là phần mềm bảo mật thuộc dạng “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt phần mềm vào hệ thống, phần mềm sẽ tự động thực hiện các công việc cần thiết để bảo vệ máy tính an toàn mà không cần phải có sự can thiệp, cài đặt hay thiết lập nào khác từ phía người dùng.

Phạm Thế Quang Huy
http://dantri.com.vn/suc-manh-so/ban-quyen-mot-nam-phi-goi-bao-mat-danh-tieng-avg-internet-security-2016-20160621231416105.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét