Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

APPLE GIỚI THIỆU TÍNH NĂNG MỚI LIVE PHOTO TRÊN IPHONE 6S VÀ IPHONE 6S PLUS

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos10.
Cùng với những nâng cấp lớn về camera cũng như phần cứng của hai chiếc điện thoại mới nhất của Apple , thì trong buổi ra mắt vừa rồi Apple cũng giới thiệu thêm một tính năng mới rất hấp dẫn dành cho iPhone 6siPhone 6s Plus đó là tính năng Live Photo.

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos7.



Theo như lời của Phil Schiller thì nó cho phép người dùng sử dụng công nghệ cảm ứng mới 3D Touch trên iPhone để xem được những hình ảnh chuyển động, tương tự như dạng ảnh GIF thông thường trong những hình ảnh mà họ chụp được. Tính năng Live Photos này mới nhìn có thể làm ta liên tưởng đến những tấm hình động ma quái trong những tập phim Harry Potter ngày nào, hay đơn giản hơn ta có thể hiểu nó là một dạng hình ảnh lai, kết hợp giữa những hình động GIF và những đoạn video clip ngắn, có thể có âm thanh.

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos8.

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos1. Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos2.

Phil Schiller cũng không quên nhấn mạnh rằng Live Photo không phải là video, mà theo mặc định thì mỗi hình ảnh được chụp bởi iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ là Live Photo, có nghĩa là nó cũng dùng cùng những thiết lập và độ phân giải cao 12MP như khi bạn chụp ảnh tĩnh, nhưng nó khác nhau ở chổ là nó sẽ bao gồm thêm 1,5 giây mở rộng vào trước và sau thời điểm chụp để tạo một mini clip, và khi bạn bấm giữ vào tấm ảnh tĩnh đó bạn sẽ thấy nó chuyển động, ngoài ra, bạn cũng còn có thể thấy nó chuyển động nếu bạn chuyển qua lại những hình ảnh có sẵn trong camera roll.

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos11. Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos5.

Camera_Tinhte_iPhone6s_LivePhotos9.

Apple còn cho biết thêm rằng tính năng Live Photo sẽ được hỗ trợ xem trên tất cả các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, Mac và cả trên những chiếc đồng hồ Apple Watch. Người dùng sẽ có thể dùng Live Photo để gán thay cho những hình ảnh trên màn hình lock screen trên iPhone, iPad hoặc có thể dùng nó thể thay thế cho hình nền chuyển động trên Apple Watch. Khi bạn đặt Live Photo làm hình nền trên Apple Watch, nó sẽ chuyển động mỗi khi bạn đưa tay lên để xem thời gian. Tuy nhiên, tính năng này cũng có thể tắt đi được nếu bạn không thich dùng hoặc sợ nó đốt hết phần dung lượng còn lại của bộ nhớ iPhone của mình.

https://tinhte.vn/threads/apple-gioi-thieu-tinh-nang-moi-live-photo-tren-iphone-6s-va-iphone-6s-plus.2506144/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét