Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

FEEDLY - ỨNG DỤNG ĐỌC BÁO SIÊU TỐC!

DSC_0551.

Hôm trước có bài viết của bạn CuHiep giới thiệu Vào Tinhte.vn nhanh hơn trên iPhone với app Paper. Thực tế cách đọc báo trên App Paper như vậy rất khó nhằn vì phải bấm vào 1 link nào đó trên Facebook để vào trang TinhTe, mình có comment trong bài và giới thiệu với các bạn 1 ứng dụng đọc báo nhanh tới mức "không tưởng".

Một số bạn LIKE và hỏi mình cách dùng thế nào thì mình có làm Video giới thiệu từng bước A-Z cách sử dụng nhanh gọn lẹ, thay đổi hẳn thói quen và tiết kiệm tới 80% thời gian lướt báo hàng ngày!

Đó là ứng dụng Feedly. Từ khi dùng app này mình không còn dùng Safari để đọc báo trên iPhone vì ứng dụng đã tích hợp sâu nhiều tính năng đó rất tiện lợi.

Các bạn nhớ xem Video 1 trước nhé!

Video 1: Hướng dẫn sử dụng từ A-Z trên iPhone



Video 2: Trải nghiệm trên iPad thật tuyệt vời!



* Tải Feedly cho iOS tại đây
* Tải Feedly cho Android tại đây

Lưu ý:
1. Nếu không tìm thấy RSS Trang mình yêu thích các bạn có thể nhập hẳn đường dẫn tuyệt đối vào ô search cũng được. (ví dụ: http://tinhte.vn/rss -> Xem hình minh họa)

2. Trên Android (test trên Zenfone 5 - 2014) mình thấy có lỗi dấu Tiếng Việt. Các bạn thử vào Setting -> chọn Font nào hỗ trợ Tiếng Việt thử xem nhé.

Xin cảm ơn! Chúc các bạn trải nghiệm vui!
 

https://www.tinhte.vn/threads/feedly-ung-dung-doc-bao-sieu-toc.2467426/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét